Page 175 - Tiền Và Tâm Lý
P. 175

luật **cho nhận”  bạn sẽ nhanh chóng nhận  ra điều
        đó.  Nếu  bạn  không  sẵn  sàng  cho  đi  thái  độ  phục vụ
       thân thiện, quan tâm đến khách hàng của mình, họ sẽ
        cảm  thấy  bạn  không  tôn  frọng  họ  và họ  sẽ  thay  đổi
        quyết định mua hàng. Tâm lý chúng của con người là
       tất  cả  đều  muốn  được  tôn  trọng,  đặc  biệt  với  khách
        hàng,  họ  là thượng đế,  bạn phải  đối  xử như thế  nào
        để họ không phật lòng. Bời ừong quá trình bán hàng
        chắc  chắn  bạn  sẽ  gặp  không  ít khách hàng  khỏ  túih

        và tỉ mỉ.
             Tất  cả chúng  ta  đều  là những  người  mua  hàng
       vì  thế  chúng  ta  hiểu  vì  sao  cùng  một  sản  phẩm  và

        dịch  vụ  giống  như  nhau  nhưng  có  người  chọn  ncd
        cung  cấp  A,  noi  cung  cấp  B .  Đến  một  lúc,  doanh
        nghiệp cũng phải tự hỏi “Liệu phưorng pháp bán hàng
        hiện  tại  đang  gặp  phải  vấn  đề  gì  khi  doanh thu  liên
       tiếp  giảm  ừong  khi  đối  thủ  cạnh  tranh  tăng  trưởng
       nhanh  như diều gặp  gió.” V à câu trả  lòd  là:  Hây  đặt
       mình vào vị trí của khách hàng, bạn sẽ hiểu vì sao họ
        có những lựa chọn cho riêng mình.

             Thực  tế  bạn cũng  là một  người  mua hàng,  một
       khách hàng và bạn có thể nhìn những hoạt động mua
        sắm  hằng  ngày  của  mình  để  rút  ra  những  kinh
       nghiệm  bán  hàng  cho  bản  thân  và  gỏp  phần  nâng

       doanh  số  lên  cho  công  ty.  Bạn  có  bao  giờ tự hỏi  vì
        sao  mình  lại  thích  mua  đồ  quần  áo  ở  cửa  hàng  này
       thay vì  cửa hàng khác,  thậm  chí  cửa hàng  bạn  thích
        176
   170   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180