Page 51 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 51

Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công



         vẫn câu  chuyện đó, chi  khác về thời  gian.  Nhắc đến  bán hàng
       và  tìm  kiêm  khách  hàng  tiềm  năng,  lịch  làm  việc  là  một  vân  để
       quan trọng. Nói một cách đơn gián, hầu hết mọi người trong lĩnh

       vực bán hàng đều  dễ dàng bị phân  tán  tư tưởng khỏi bâ't kỳ  thứ
       gì liên quan đến việc theo đuối khách hàng mói. Hiếm người bán
       hàng nào lại đã viết ra được một bản kế hoạch kinh doanh và còn
       hiêm hon khi muốn tìm người có kếhoạch làm việc tuân theo bản

       kế hoạch này.
         Người bán hàng tài năng có thế thành công trong việc tìm được
       khách hàng mới  thường không làm như vậy bởi  họ không muốn

       từ bò  thời  gian  chủ  động  tìm  kiếm  khách  hcàng.  Tôi  sẽ  nói  điều
       này một lần nữa: Không ai sinh ra đã ờ trong chế độ tìm kiếm cả.
       Không một ai cả. Tôi chưa bao giờ thây một người bán hàng nào

       tìm ra được mười lăm phút rảnh rỗi và nói rằng,  "Này,  thật tuyệt
       là tôi có thời gian rảnh đấy. Để tôi lây danh sách khách hàng mục
       tiêu và gọi vài cú điện thoại xem tôi có thế liên lạc được với khách

       hàng mới và sắp xêp một vài cuộc hẹn không nhé." Chưa bao giờ
       điều này xảy ra.
          Chi  có  những  người  bán  hàng  thường  xuyên  dành  thời  gian
       trong  lịch  của  mình  để tìm  kiếm  khách  hàng  mới  có  thể thành

       công trong việc lấy thêm đon hàng mới. Chuông 14 sẽ xem xét kỹ
       càng về việc tạo và thực hiện kế hoạch tân công.



       Họ  ngừng  việc  học  hỏi  và  phát triển

       Một trong các thầy giáo của tôi dã nói rằng nếu anh không tiến lên,

       nghĩa là anh đang chết dẩn đi. Có vẻ như một phần lớn lực lượng
       bán hàng ngày nay đang hâ'p hối. Vì bạn đang đọc quyển sách này,
       những gì tôi sắp chia sẻ ở đây không áp dụng cho bạn, nhưng tôi

       kinh ngạc bời  có quá  ít những người  bcán  hàng  xem  họ  như' dân


                                         53
   46   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56