Page 51 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 51
Phương pháp tiếp cận khách hàng thành công
vẫn câu chuyện đó, chi khác về thời gian. Nhắc đến bán hàng
và tìm kiêm khách hàng tiềm năng, lịch làm việc là một vân để
quan trọng. Nói một cách đơn gián, hầu hết mọi người trong lĩnh
vực bán hàng đều dễ dàng bị phân tán tư tưởng khỏi bâ't kỳ thứ
gì liên quan đến việc theo đuối khách hàng mói. Hiếm người bán
hàng nào lại đã viết ra được một bản kế hoạch kinh doanh và còn
hiêm hon khi muốn tìm người có kếhoạch làm việc tuân theo bản
kế hoạch này.
Người bán hàng tài năng có thế thành công trong việc tìm được
khách hàng mới thường không làm như vậy bởi họ không muốn
từ bò thời gian chủ động tìm kiếm khách hcàng. Tôi sẽ nói điều
này một lần nữa: Không ai sinh ra đã ờ trong chế độ tìm kiếm cả.
Không một ai cả. Tôi chưa bao giờ thây một người bán hàng nào
tìm ra được mười lăm phút rảnh rỗi và nói rằng, "Này, thật tuyệt
là tôi có thời gian rảnh đấy. Để tôi lây danh sách khách hàng mục
tiêu và gọi vài cú điện thoại xem tôi có thế liên lạc được với khách
hàng mới và sắp xêp một vài cuộc hẹn không nhé." Chưa bao giờ
điều này xảy ra.
Chi có những người bán hàng thường xuyên dành thời gian
trong lịch của mình để tìm kiếm khách hàng mới có thể thành
công trong việc lấy thêm đon hàng mới. Chuông 14 sẽ xem xét kỹ
càng về việc tạo và thực hiện kế hoạch tân công.
Họ ngừng việc học hỏi và phát triển
Một trong các thầy giáo của tôi dã nói rằng nếu anh không tiến lên,
nghĩa là anh đang chết dẩn đi. Có vẻ như một phần lớn lực lượng
bán hàng ngày nay đang hâ'p hối. Vì bạn đang đọc quyển sách này,
những gì tôi sắp chia sẻ ở đây không áp dụng cho bạn, nhưng tôi
kinh ngạc bời có quá ít những người bcán hàng xem họ như' dân
53