Page 17 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 17

cung cấp tấm bản đồ và chi dẫn cho các phần cần thiết của bí quyết
           tìm thuơng vụ mới. Chúng ta sẽ tìm ra và chọn những khách hàng
           mục tiêu chiến lược cho ta co hội chiến thắng nhiều nhâ't. Sau đó
           chúng ta sẽ tập trung chủ yếu vào việc xây dựng một kho các vũ

           khí bán hàng cần thiết để triển khai thành công đạt tấn công vào
           các mục  tiêu  đã  định sẵn.  Có 3 vũ khí đáng chú  ý  nhất là -  câu

           chuyện bán hàng,  chủ động gọi  điện  thoại,  và bán hàng mặt đối
           mặt -  sẽ đều được chỉ ra chi tiết trong đầu chưong 7.
             Chưong 12 xem xét điều gì khiến cho người mua loại bỏ những

           rào cản của họ và  chúng  ta  có thể chuyển  hướng  tiếp  cận  để tối
           thiểu  hoá  hay  vượt  qua  những  kháng  cự  này.  Tôi  sẽ  trình  bày
           những lập luận có tính thuyết phục nhâ't của mình và thậm chí là

           một ví dụ đáng xấu hổ trong chưong 14, cố gắng hết sức đê thuyết
           phục bạn rằng thuyết trình không phải là bán hàng.
             Những  dự  định  tốt nhâ't,  những  danh  sách  khách  hàng  mục

           tiêu, và những vũ  khí bán hàng hiệu quả nhất đều vô dụng nếu
           chúng ta không bao giò triển khai tân công.  Ngạc nhiên lón nhâ't

           của tôi khi làm việc với các đội bán hàng là  thời gian họ tích crrc
           bán  hàng  ít  như  thế nào.  Chưong  14  đi  vào  trọng  điểm  lập  kế
           hoạch và  thực hiện bán hàng. Chúng ta  phải  lấy  lại  quyền kiểm

           soát lịch làm việc của mình, ngừng việc cho phép người khác giao
           việc lên bàn chúng ta và bảo vệ thời gian bán hàng một cách ích kỷ.

           Không ai lại có chế độ tìm tòi khách hàng mặc định, và quá nhiều
           ngưòi bán hàng tìm mọi cớ có thể tưởng tượng được đê tránh phải
           nhấc điện thoại một cách vui vẻ. Không ai muốn thừa nhận điều

           này nhưng chúng ta đều biết bán hàng là trò choi của các con số.
           Sẽ là điều tô't nếu người bán hàng tài năng gặp được khách hàng

           tiềm năng. Theo đó, sẽ còn tốt hơn nữa nếu chúng ta gặp mặt được


                                             18
   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22