Page 14 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 14

L Ờ I   G I Ớ I   T H I Ệ U










         Tôi yêu việc bán hàng. Niềm đam mê, đồng thời cũng là chuyên
      môn của tôi  là phát triển và mở rộng các thương vụ  mới.  Không

      gì tiếp cho tôi nhiều năng lượng hơn việc giúp các nhân viên kinh
      doanh tăng cường khả năng tìm kiếm khách hàng mới.
         Ban ngày,  tôi dạy  kỹ năng bán hàng và  kỹ  năng  lãnh  đạo cho

      các đội bán hàng, người quản lý đội kinh doanh và tư vâh về động
      lực bán hàng cho các giám đốc cao cấp. Đến tối, tôi tập hợp các suy

      nghĩ của mình trong hai mươi năm kinh nghiệm bán hàng thành
      công  để viê't nên  cuốn  sách  mà  các bạn  đang  đọc  đây.  Việc  làm
      này đã giúp tôi biết được nhiều nhân viên kinh doanh/ bán hàng

      trong các lĩnh vực khác nhau và tôi lại ngày càng lo lắng bởi một
      xu hướng đáng lo ngại hiện nay: Dường như ngày càng ít người

      làm việc chính thức trong lĩnh vực bán hàng biết cách khai thác đế
      có thêm những thương vụ mới.
         Có rất nhiều nhân viên bán hàng chuyên về khách hàng thường

      xuyên và nhân viên bán hàng kiểu đối phó vẫn làm ăn được, thậm
      chí là  thịnh vượng khi họ vẫn có đủ khách.  Nhưng  thật sự thiếu

      những người có  thể tạo nên những cơ hội  mới bằng  cách  tự chủ
      động nỗ lực tìm kiêm khách hàng. Nhiều nhân viên bán hàng kinh
      nghiệm  thâ't bại bởi chính những thành  công trong quá  khứ của

      mình,  hay  nói  cách  khác,  bởi  chính  những  khoảng  thời  gian  tô't
      đẹp, khi họ vẫn đạt chỉ tiêu mặc dù chỉ làm việc một cách đối phó.


                                        15
   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19