Page 15 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 15

Những người khác thì lại hoạt động được trên đà có sẵn cùa công
           ty; và điều kiện kinh tế thuận lợi làm cho nhu cầu vể sản phẩm và

           dịch  vụ  của họ  đã mạnh sẵn  rồi.  Họ không bao giờ phải  thực  sự
           ra ngoài và tìm kiê'm khách hàng. Thêm vào đó, nhũng người bán
          hàng trẻ tuổi ngày nay lại vật lộn vô cùng khó khăn vì họ không

           được dạy làm thế nào đê tìm kiêm, khai thác khách hàng và nhũng
           nguyên lý co bản vê' phát triển  thương vụ  mói không bao giờ có
           thê áp dụng cho trường hợp của họ cả. Với đội  ngũ bán hàng cà

           già và trẻ, việc không có khả năng lập kế hoạch và triển khai một
           cuộc tâh công hiệu quả đê giành các khách hàng mới là một sự thật
           đau đớn.

             Phương pháp  tiê'p  cận  khách  hàng  thàĩth  công.  Tôi  chọn  đầu
           đề này bởi tôi dự tính cuốn sách sẽ là một chỉ dẫn cách thức thực
           hiện cho từng nhân viên bán hàng hay lãnh đạo bán hàng có trách

           nhiệm tìm  ra các thương vụ mới. Đây là một cái nlìin  mới mẻ về
           những  nguyên  tắc  cơ bản  và  là  một buổi  ôn  lại  rất-cần-thiết  về

           những  khái  niệm  ban  đầu.  Mục  tiêu  của  cuốn  sách  là  cung  cấp
           những nền tảng cho việc khai  thác khách hàng  mới  và cung  câ'p
           những kỹ năng  và  ý  tưởng đơn  giản,  dễ hiểu  và  thực  tê'.  Tôi  hy

           vọng sẽ làm sáng tỏ viễn cảnh và quy trình phát triển thương vụ
           mới.  Mục tiêu  của tôi  là  khi  các bạn đọc xong  sẽ  tiến bước hăng

           hái để tìm thêm những hợp đổng mới với những vũ khí thực tiễn,
           hiệu quả cần thiết đê thành công.
             Chương 1 đến chương 3 của cuốn sách này dự kiến sẽ đóng vai

           trò như một lời cành tỉnh. Tôi  lấy bối cảnh là  một chuyến đi bán
           hàng của chính mình và những cách thức tiếp cận đơn giản mà tôi

           dùng  đê  trở  thành  tay  săn  khách hàng  hiệu  quả hàng đầu  trong
           nhiều tổ chức. Chúng ta sẽ xem xét những thừ thách  quan  trọng



                                             16
   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20