Page 16 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 16

mà nhiều người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng ngày nay gặp
      phải. Và tôi sẽ vui mừng góp một tiếng nói trái chiều đáp lại con số
      không ít những giáo viên sai lầm chưa bao giò đông hơn lớn tiếng

      khăng định rằng tìm tòi khám phá không còn hiệu quả trong việc
      tìm khách hàng mới nữa.

         Tôi cũng sẽ làm rõ cho những người bán hàng và chia sẻ những
      lý do chung nhất mà nhiều  người  thất bại  không  phát triển  việc
      bán hàng được. Tôi dự tính sẽ giữ một tấm gương thật lớn để có
      thể phản chiếu những thái độ,  cừ chỉ  và tình huống có khả năng

      làm hỏng cơ hội thành công của bạn. Tôi tin tuờng luật nhân quả,
      bạn làm gì với người khác thì cũng nhận được như vậy, cuốn sách

      này cũng đưa những giám đốc cấp cao và công ty vào những chiếc
      ghế nóng  để kiếm  tra  cách  họ  cản  trở  các  thành  tích  về  doanh
      số. Nhân viên bán hàng không hoạt động trong môi  trường chân

      không, thường xuyên phải có những xúc tác về môi trường, phong
      tục tập quán họ không kiểm soát được mà lại gâv cản trở nghiêm

      trọn^ đến cơ hội giành được những bản hợp đổng mới.
         Chương 4 sẽ sang số và  trình bày bí quyết tìm  thương vụ mới
      -  một khuôn mẫu đơn giản phác thảo nên một kế hoạch tấn công

      các khách hàng mới.
         Bán hàng là điều đơn giản, những người cố gắng làm nó nghe

      có vẻ phức tạp hơn thì hoặc bản thân họ vẫn còn mơ hồ về vấn đề
      này hoặc họ đang cố làm người khác củng mơ hổ theo bằng cách
      tạo ra những màn sương mù để giấu những nỗ lực thâ't bại và kê't

      quả nghèo nàn của chính mình. Sẽ không có gì phức tạp hay bí ẩn
      khi chúng ta phân tích một ví dụ dễ nắm bắt, dễ thực hiện cho việc

      chủ động theo đuổi khách hàng mới.
         Phần  giữa  của  cuốn  sách  này,  từ  chương  5  đến  chương  14  sẽ



                                         17
   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21