Page 16 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 16
mà nhiều người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng ngày nay gặp
phải. Và tôi sẽ vui mừng góp một tiếng nói trái chiều đáp lại con số
không ít những giáo viên sai lầm chưa bao giò đông hơn lớn tiếng
khăng định rằng tìm tòi khám phá không còn hiệu quả trong việc
tìm khách hàng mới nữa.
Tôi cũng sẽ làm rõ cho những người bán hàng và chia sẻ những
lý do chung nhất mà nhiều người thất bại không phát triển việc
bán hàng được. Tôi dự tính sẽ giữ một tấm gương thật lớn để có
thể phản chiếu những thái độ, cừ chỉ và tình huống có khả năng
làm hỏng cơ hội thành công của bạn. Tôi tin tuờng luật nhân quả,
bạn làm gì với người khác thì cũng nhận được như vậy, cuốn sách
này cũng đưa những giám đốc cấp cao và công ty vào những chiếc
ghế nóng để kiếm tra cách họ cản trở các thành tích về doanh
số. Nhân viên bán hàng không hoạt động trong môi trường chân
không, thường xuyên phải có những xúc tác về môi trường, phong
tục tập quán họ không kiểm soát được mà lại gâv cản trở nghiêm
trọn^ đến cơ hội giành được những bản hợp đổng mới.
Chương 4 sẽ sang số và trình bày bí quyết tìm thương vụ mới
- một khuôn mẫu đơn giản phác thảo nên một kế hoạch tấn công
các khách hàng mới.
Bán hàng là điều đơn giản, những người cố gắng làm nó nghe
có vẻ phức tạp hơn thì hoặc bản thân họ vẫn còn mơ hồ về vấn đề
này hoặc họ đang cố làm người khác củng mơ hổ theo bằng cách
tạo ra những màn sương mù để giấu những nỗ lực thâ't bại và kê't
quả nghèo nàn của chính mình. Sẽ không có gì phức tạp hay bí ẩn
khi chúng ta phân tích một ví dụ dễ nắm bắt, dễ thực hiện cho việc
chủ động theo đuổi khách hàng mới.
Phần giữa của cuốn sách này, từ chương 5 đến chương 14 sẽ
17