Page 12 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 12

L Ờ I   C Ả M   Ơ N










         Tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi phải thú thật rằng mình đã

      nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, cổ vũ, và tư vân trong suốt chặng
      dưong đi qua,  và tôi biết ơn vì có thế nhân co hội  này đê cảm ơn
      nhũ ng nguòi đã đỏng góp cho tác phẩm này.
         Gui dèh Bob Nirkind, chú biên của tôi, nguòi không chỉ đưa tôi

      Vtàơ thè'giói sáng tác mà còn Icà nguồn cô vũ, trí thông minh và sự
      lurớrig dẫn quý giá cua tôi trong suốt dự án này. Cám ơn Bob và cà
      dội AMACOM tuyệt vòi vì những trài nghiệm thú vị.

         Dành  cho  mẹ  thân  vcu,  cha  uyên  bác,  và  mẹ  hai  ngọt  ngào
      của  tôi, càm on mọi người vì đã động viên con  hê't mình,  cảm ơn
      những lời cầu chúc, cổ vũ của mọi người. Một lần nữa cho tôi xin

      cúi mình tạ ơn cha tôi vì đã hào phóng chia sẻ những đánh giá sắc
      bén vô giá trong lĩnh vực bán hàng mà ông tích lũy được qua hàng
      năm. Gửi tới Ed David - kẻ lắm chuyện vì những lời cố vân truyền

      thống và những mẩu  chuvện về bán hàng huyền  thoại (không gì
      tuyệt  hơn  việc  thần  thánh hóa  chiếc máy  bay  hai  chỗ  ngồi  năm
      1956 đê duy trì việc khách hàng làm gà tây trong ngày lễ Tạ ơn), và

      cam ơn Bill Prakes, vì đã chia sè ngôi nhà ở miền quê quý giá của
      anh đê tôi có thể viết được cuốn sách này.
         Cảm ơn David Amigo, vì đã là người bạn bên tôi hàng năm trời,

      tin tưởng tôi không chỉ một mà những hai lần với nỗ lực bán hàng
      cua anh. Rob Morton, không người bạn bán hàng chuyên nghiệp
      nào hiểu  tôi hơn anh,  và  cho tôi những  lời  khuvên  tlìcâli  đáo đêh

                                        13
   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17