Page 12 - Phuong Pháp Tiếp Cận Khách Hàng Thành Công
P. 12
L Ờ I C Ả M Ơ N
Tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi phải thú thật rằng mình đã
nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, cổ vũ, và tư vân trong suốt chặng
dưong đi qua, và tôi biết ơn vì có thế nhân co hội này đê cảm ơn
nhũ ng nguòi đã đỏng góp cho tác phẩm này.
Gui dèh Bob Nirkind, chú biên của tôi, nguòi không chỉ đưa tôi
Vtàơ thè'giói sáng tác mà còn Icà nguồn cô vũ, trí thông minh và sự
lurớrig dẫn quý giá cua tôi trong suốt dự án này. Cám ơn Bob và cà
dội AMACOM tuyệt vòi vì những trài nghiệm thú vị.
Dành cho mẹ thân vcu, cha uyên bác, và mẹ hai ngọt ngào
của tôi, càm on mọi người vì đã động viên con hê't mình, cảm ơn
những lời cầu chúc, cổ vũ của mọi người. Một lần nữa cho tôi xin
cúi mình tạ ơn cha tôi vì đã hào phóng chia sẻ những đánh giá sắc
bén vô giá trong lĩnh vực bán hàng mà ông tích lũy được qua hàng
năm. Gửi tới Ed David - kẻ lắm chuyện vì những lời cố vân truyền
thống và những mẩu chuvện về bán hàng huyền thoại (không gì
tuyệt hơn việc thần thánh hóa chiếc máy bay hai chỗ ngồi năm
1956 đê duy trì việc khách hàng làm gà tây trong ngày lễ Tạ ơn), và
cam ơn Bill Prakes, vì đã chia sè ngôi nhà ở miền quê quý giá của
anh đê tôi có thể viết được cuốn sách này.
Cảm ơn David Amigo, vì đã là người bạn bên tôi hàng năm trời,
tin tưởng tôi không chỉ một mà những hai lần với nỗ lực bán hàng
cua anh. Rob Morton, không người bạn bán hàng chuyên nghiệp
nào hiểu tôi hơn anh, và cho tôi những lời khuvên tlìcâli đáo đêh
13