Page 6 - Nghiên Cứu Maketing
P. 6

ngành  marketing  và  những  người  làm  markctinư  trona  các  doanh
        nghiệp.  Nội  duna, cuốn  sách  bám  sát quá trình nghiên  cứu  marketina
        bao gồm các aiai đoạn chính là; xác dịnh mục tiêu nghicn cứu, thiết kế
        nghiên  cứu.  thu  thập  thông  tin  (thứ  cấp,  định  tính,  dịnh  lưọng),  phân
        tích dừ liệu và viết báo cáo kết quả nghiên cứu.
              Bên  cạnh  những  vấn  dề  Iv  thuvết,  một  số  vấn  dề  và ví  dụ  thực
        tiễn trong hoạt dộng nghiên cứu marketing của các doanh nghiệp cũng
        được giới  thiệu.  Đồng thời,  cuối  mỗi  chương  sẽ  có những câu  hỏi  ôn
        lập  và bài  lập  nhằm giúp  cho người  dọc  có  thể  hộ  thống  hóa và phát
        triên tư duy về kiến thức dược học trong chương.  Đặc biệt, cả 8 chương
        của cuốn sách sẽ dược kết nối  với nhau, bám theo quá trình thực hiện
        một dự án nghiên cứu marketing thông qua một lình huống tham khảo
        cụ thề  là B-mobile -  một doanh nghiệp viễn thông với  ngừ cảnh kinh
        doanh giủ dịnh khá sát với tình huống kinh doanh mà người  đọc được
        gặp ngoài thực té.

              Mặc  dù  dã cố  gắng  hết  sức,  song  nghiên  cứu  markcling  vừa  là
        một khoa học với  khối  lượng kiến thức lớn,  vừa là một nghệ thuật do
        người  nghiên  cứu  phải  thích  ứng  và  sáng  tạo  phù  hợp  với  ngừ  cảnh
        nghiên  cứu  rất  đa  dạng  trên  thực  tế  nên  cuốn  sách  không  thể  tránh
        khỏi  những  sơ  suất  và  thiếu  sót.  Mặt  khác,  với  mục  dích  cung  cấp
        những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiên cứu markcting nên cuốn
        sách  có  thể không dáp  ứng dược  hết kv  vọng  của bạn  dọc.  Nhà  xuất
        bản Thông tin và Truyền thông rất mong nhận được những ý kiến, góp
        ý  chân  thành  và  quí  báu  của  các  nhà  chuyên  môn  và  người  đọc  dể
        hoàn thiện hơn cuốn sách trong những lần xuất bản sau.
              Mọi góp ý của quý vị và bạn đọc xin gửi về:
              + Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông.  Địa chỉ; Tầng 6, Tòa
        nhà  115  Tràn  Duy  Hưng,  cầu Giấy,  Ilà Nội.  Điện  thoại:  04.35772141.
        Tmail: nxb.tltl@mic.gov.vn.
              + TS Nguyễn Thị Hoàng Ycn.
                Email: nguyenthihoangyen.mkt@gmail.com.
              Trân trọng giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc ỉ


                                      Hà Nội, thảng 12 năm 2016
                          NHÀ XUẤT lìẢN THÔNG TIN VẢ TRUYỀN THÔNG
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11