Page 3 - Nghiên Cứu Maketing
P. 3

MỤC LỤC
      Lời nhà xuất bản......................................................................................5

      Chương 1  - TÓNG QUAN VỀ NGHIÊN c ứ u  MARKETING
         1.1. Bản chất và vai trò của nghiên cứu marketing...........................7
         1.2. Qui trình và đặc điểm nghiên cứu marketing........................... 14

         1.3. Nguồn cung cấp hoạt động nghiên cứu marketing.................. 22
         1.4. Vấn đề sai sót và đạo đức trong nghiên cứu marketing........... 25
         1.5. Đề xuất nghiên cứu.................................................................... 28
         1.6. Câu hỏi ôn tập và bài tập......................................................... 31

         1.7. Tình huống tham khảo...............................................................33
      Chương 2 - XÁC ĐỊNH VẤN ĐỀ, MỤC TIÊU VÀ THIẾT KẾ
                  NGHIÊN CÚU
         2.1. Xác định vấn đề nghiên cứu.....................................................36
        2.2. Xác định câu hỏi, mục tiêu và phát triển giả thuyết
             nghiên cứu.................................................................................. 44
         2.3. Thiết kế dự án nghiên cứu.........................................................50

        2.4. Câu hỏi ôn tập và bài tập......................................      55
        2.5. Tình huống tham khảo.................................... ,........................ 57
      Chương 3 - THU THẬP VÀ ĐÁNH GIÁ DỮ LIỆU THỨ CÁP

         3.1. Bản chất và vai trò của dữ liệu thứ cấp................................... 59
         3.2. Nguồn dữ liệu và qui trình thu thập dữ liệu thứ cấp................62
         3.3. Đánh giá dữ liệu thứ cấp...........................................................67
         3.4. Câu hỏi ôn tập và bài tập..........................................................70

         3.5. Tình huống tham khảo.............................................................. 71
      Chương 4 - THU THẬP VÀ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU ĐỊNH TÍNH
        4.1. Khái niệm và vai trò của dữ liệu định tính...............................73

        4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu định tính...................................74
        4.3. Phân tích dữ liệu định tính.........................................................89
   1   2   3   4   5   6   7   8