Page 185 - Nghiên Cứu Maketing
P. 185

Chương  7: Phân tích dữ liệu định hrợníỊ                            185


          Descriptives
          Mức độ hài lòng

                                               95% Contĩdence
                                               Interval for Mean
                                std.   std.
                    N   Mean                                   Minimum Maximum
                             Deviation  Error
                                              Lower     Upper
                                              Bound    Bound
           18-25    39   4,97  0,986  0,158    4,65     5,29      4        7

           26-34   42    4,95  1,035  0,160    4,63     5,27      4        7
           35-49   205   5,15  1,090  0,076    5,00     5,30       3       7

           50-59   102   4,12  0,871  0,086    3,95     4,29      3        7

          60 tro len  17  4,59  1,372  0,333   3,88     5,29      3        7
           Total   405   4,83  1,118  0,056    4,72     4,94      3        7



         ANOVA


           Muc do hai long
                         Sum of Squares   df     Mean Square     F        Sig.
          Between Groups     75.347        4        18.837     17.527     ,000

          VVithin Groups    429.897       400       1.075
          Total             505.244       404

               a.  Hãy cho biết: A là kỳ thuật phân tích gì?

               b.  Diễn giải dữ liệu từ kết quả trên.

               14.       Trong  một  cuộc  điều  tra  đối  với  khách  hàng  của  một  nhà
         hàng, để kiểm tra tác động của sự hài lòng chung của khách hàng lên ý
         định  giói  thiệu  nhà  hàng  với  những  người  xung  quanh  của  họ,  nhà

         nghiên  cứu  đã sử  dụng  kỳ  thuật  phân  tích  A.  Ket quả  phân  tích  trên
         SPSS cho ra như sau:
   180   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190