Page 168 - Nghiên Cứu Maketing
P. 168

168                                              Nghiên cửu markeíing


                          "V* One-'A'ỉy ANOVA  opticns
                           Stdtistics
                           V^iCescripữ^ẹ
                            Fuec and random enects
                            tlomogeneit. oívariance test
                            Êrown-Forsyftie
                            iVeich

                            Means plot
                               vaiLies
                           9  EẮCiuổe c^ses andtỵsis pyanalySis
                           o  ExcỊuoe cas€s iistiMse
                                  [gontinue[[  Cancel  | [  Help~]
             Bấm OK ở hộp hội thoại ban đầu, kết quả thu được như sau;

                                                Desctiptives
           q2. Muc do liai long
                                                        95% Coníidence Inteival foi
                                                               Me an
                   M      Me an   std, Deviation  std. Erior  Lowei  Bũund  uppei  Boiind
           1         92     4.ỹ0        .973     .101        4.70        5.10
           2        250     5.13       1.084     .069        5,00        ĩ  ^7
           3        1 55    4.19        .966     .078        4.03        4 34
           Total    497     4.79       1.108     .050        4,70        4.89


                                      ANOVA
           q2. Muc do liai long
                           Sum of
                          Sguares      clf   Mean Square   F       3ig.
           BetAeen GiũUps    86.729              43.364   41.012    .000
          'vVitliin Gioups   522.338    494       1.057
          Total              609.066    496

             Với kết quả trên, ta thấy rằng sig. (P-value) = 0.000 < 0.05 (mức
       ý nghĩa chấp nhận). Như vậy, có đủ cơ sở để kết luận rằng có sự khác
       biệt  về  mức  độ  hài  lòng giữa  các  nhóm  tuổi  khác  nhau.  Đọc  kết quả
       giá trị  trung bình  sự hài  lòng của  các  nhóm  tuổi  ở bảng  Statistics,  ta

       thấy khách hàng ở nhóm tuổi 2 có mức độ hài lòng cao nhất, tiếp đó là
       nhóm tuổi  1. Khách hàng ở nhóm tuổi 3 có mức độ hài  lòng thấp nhất.
   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173