Page 172 - Nghiên Cứu Maketing
P. 172

172                                              Nghiên cứu marketing


                                        ANOVA
               q2. Muc do hai long
                              Suni oí
                              Sguaros    df    Mean Sguare         Siạ.
               Bítoeon Gioups    86.729     -1     43.364  41.012   .000
               VVÍthín Groups   522.338   494       1.057
               Total            609,066   496



            Correlations


                            Oesciiptive Stỉitistics
                                  Mean   std  Deviation  II
             i:i2. Muc do liai long  4.79     1,108     497
             g3. Y dlnli su dung trong
                                   4.42       1,070     497
             1  nam toi

                                     Coirelations
                                                             q3. Y dinh su
                                                 q2. Muc do   dung trong 1
                                                   hai long    nam toi
             g2  Muc do hai long   Pearson CC'ii4lation  1        ,820"
                                Sig. (2-taíldd)                    000
                                M                      497         497
             g3. Y dinh su dung trong   Piarson Corrỉlation  ,820"   1
                                Slg.(2-tailed)         .000
                                N                      497         497
              . Conelation Is significantatflio 0.01  levol (2-tailiỉd).
             Sig. (p_value) là 0,000 cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng
        và ý dịnh sử dụng trong  1  năm tới là có mối quan hệ tương quan tuyến

        tính  với  nhau.  Cụ  thể  mức  độ  tương  quan  giữa  2  biến  này  là  0,820.
        Theo nguyên tắc Thumb, 2 biến này tương quan rất mạnh với nhau.
              >  Ilệ số Spearman

             Hệ số tương quan Spearman dùng để đo mức độ quan hệ tương
        quan  tuyến  tính  của  những  biến  không  phải  là  biến  số  (cụ  thể  là  sử
        dụng thang đo thứ tự).
              Ví dụ, trong bảng hỏi của B-mobile có câu hỏi sau:
   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177