Page 140 - Nghiên Cứu Maketing
P. 140
140 Nghiên cứu morketing
B-MOBILE- PHIẾU THĂM DÒ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
Khu vực; Mã số;
Xin chào anh/chị. Anh/chị đang được mời tham gia một cuộc thăm
dò ý kiến của khách hàng về Công ty Viễn thông B-mobile. Thông tin
mà anh/chị cung cấp rất hữu ích cho B-mobile nhằm đáp ứng tốt hơn
nhu cầu của khách hàng. Do vậy, chúng tôi mong được anh/chị cộng
tác. Chúng tôi xin cam kết giữ bí mật các thông tin do anh/chị cung cấp.
Xin cho biết hiện tại anh/chị có đang sử dụng gói cước di động
của B-mobile không?
SA Ghi chú
1. cỏ 1 TIẾP TỤC
2. Không (chưa bao giờ) 2 Cảm ơn
khách hàng
3. Đã từng dùng (nhưng hiện nay thì không) 3
và kết thúc
Anh/chị đang sử dụng gói dịch vụ nào của B-mobile?
□ Stu-B □ Crea-B
□ Pro-B □ Dyn-B
□ Gói dịch vụ khác (xin vui lòng chỉ r õ ) ;.............................
Say đây là một số câu hỏi về bản thân cũng như kinh nghiệm
của anh/chị về B-mobile và dịch vụ của B-mobile. Xin anh/chị vui
lòng dành một số phút để trả lời. Trước khi trả lời, mong anh/chị
hãy đọc thật kỹ các câu hỏi đó, nếu anh/chị không hiểu câu hỏi nào
thì xin hãy yêu cầu phỏng vấn viên của chúng tôi giải thích.
1. Dưới đây là những nhận định về đặc điểm của B~mobile các khách
hàng thường đưa ra. Xin anh/chị vui lòng cho biết quan điểm của minh
với những nhận định đó bằng cách khoanh tròn vào số phù hợp, từ 1
{nếu anh/chị rất không đồng ý với nhận dính đó) đến 7 {nếu anh/chị rất
đồng ý vói nhận định đô).