Page 186 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 186

184      Hghệ thuậẾ lấy lồng khách hàng

           cậu. Trong buổi  học tiếp  theo,  tôi  không chỉ  muốn

           cơ sở dữ liệu của cậu được phân loại rõ ràng mà còn
           muốn  những  người  thuộc  nhóm  D  trong  cơ sở  dữ
           liệu của cậu biến mất”.


                           Giao tiếp chủ động

                “Sai lầm lớn nhẩt mà mọi người từng mắc phải
           là thường cho rằng giao tiếp chỉ là một hình thức diễn
           ra tự phát.  Họ nghĩ rằng cậu chỉ tình cờ nói chuyện

           với ai đó khi gặp họ ở các trung tâm thương mại hay
           các khu vui chơi hoặc họ nghĩ là cậu gọi cho ai đó khi
           chợt nhớ đến họ”, thẩy hướng dẫn giải thích.

                “Được”,  Rick  nói.  Anh  không  chắc  tự phát  là
           tốt hay xấu nhưng anh đã kiềm chế được bản thần để
           không đưa ra những cầu hỏi.

                “Nếu muốn xây dựng một doanh nghiệp thành
           công dựa vào nguồn giới thiệu thì cậu phải giao tiếp

           có mục đích, chứ không phải giao tiếp một cách ngẫu
           hứng.  Cậu  cần  phải  lên  một  kế hoạch  để giao  tiếp
           với  từng  nhóm  trong cơ  sở  dữ  liệu  của  mình.  Cậu

           cần giao  tiếp  trong bao lâu  mới  có  đủ  tự  tin  để gọi
           cho  họ?  Cậu  dự  định  sẽ  gọi  cho  họ  vào  ngày  nào?
           Mục tiêu của cậu khi gọi cho họ là gi? Khi chúng ta
           kết thúc khóa học này cậu sẽ hiểu tất cả mọi thứ để

           không bao  giờ  gặp  phải  những tình  huống như với
           Jason và Tammy nữa.”
   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190   191