Page 188 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 188

186     Nghệ thuật l|íj lổng khách hàng

         gian phù hợp trong Giờ sức mạnh, cũng như xếp lịch

         các cuộc hẹn theo mạng lưới chổng chéo ở nhà hàng
         EVT. Khi Rick có nhiểu Đại sứ, họ sẽ lên lịch chi tiết
         cho một cuộc hẹn với Ban tư vấn. Anh sẽ tổ chức một

         buổi gặp gỡ với tất cả các đại sứ và hỏi  họ xem làm
         cách nào để cải thiện được dịch vụ và công việc kinh
         doanh của mmh.(l6)

               “Những nhóm  người  quan  trọng  nhất  mà cậu
          cần tác động và truyển cảm hứng là Cộng đồng ảnh
         hưởng của cậu - các mối liên hệ trong cơ sở dữ liệu

          của  cậu.  Hàng  ngày  cậu  cần  phải  kết  nối  với  cộng
          đổng của mình. Cậu đã lên lịch mỗi tháng sẽ gọi mỗi
          đại  sứ  một  lẩn  để thiết  lập  cuộc  gặp  Một  đối  Một

          ngay sau đó. Tiếp theo,  cậu cần phải xác định được
          thời gian nào sẽ gọi nhóm Nhà vồ địch và nhóm Gia
          đình & Bạn bè.”

               “Thế còn nhóm  B,  các Nhà vô  địch  tiếm  năng
          thì sao?” Rick hỏi.

               “Chúng  ta sẽ  nói  về  nhóm  đó  trong  buổi  học
         tiếp theo.  Có vài điểu đặc biệt dành riêng cho nhóm
         đó”, thầy nói một cách đẩy bí hiểm.

               “Được thôi, vậy tôi  sẽ lên kế hoạch cho  tẩt cả
         các cuộc gọi đó?”

               “Đúng thế, cậu có thể sử dụng tính năng sự kiện
         định  kỳ  hoặc  kế hoạch  hành  động  trong  CRM  để

          đảm bảo sẽ giữ liên lạc với họ thường xuyên”.
   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192   193