Page 190 - Nghệ THuật Lấy Lòng Khách Hàng
P. 190

188      Kghệ thuật lấy lõng khách hàng


             “Hãy nhớ  rằng,  cậu  có  thể lập  kê' hoạch  giao
        tiếp cho bất kỳ cộng đổng giao tiếp ở bất kỹ khu vực
        địa lý nào”, thầy nói thêm. Đó là những gì Janice đã
        làm với khu chung cư tích hợp mà cô ấy đã chia sẻ

        tại hội thảo.”
              “Vâng”, Rick đổng ý. “Cô ấy không biết số điện
        thoại hay địa chỉ email của bất cứ ai, vì vậy cô đã sử

        dụng cấp độ cao nhất và khả thi nhất của Kim tự tháp
        giao tiếp là giấy nhắn viết tay.”
              “Cậu  nói  đúng  rồi  đấy”,  thầy  hướng  dẫn  tán

        thành và có vẻ hài lòng. “Nhưng hãy nhớ rằng, yếu tố
        tác động lớn nhất đến doanh thu của cậu chính là các
        cuộc điện thoại. Đó là cách để cậu giao tiếp được với
        nhiều  người  thuộc  nhiều  tẩng lớp  khác  nhau  trong
        một khoảng thời gian rất ngắn mà lại tốn ít thời gian

        chuẩn bị.”
              “Tôi nhận ra điểu đó”,  Rick đồng ý.  Tốt hơn là

        mình nên chọn gói cước không giới hạn cho điện thoại
        của mình.


                         Chuỗi thành công

              “Một điều  cuối  cùng”  Thầy nói  một  cách  hào
        hứng.  “Cậu có  nhớ những  Câu  chuyện  thành  cống
         mà cậu đang cố gắng xây dựng không?”

              “Chắc chắn rồi”,  Rick cố gắng tỏ  ra bình  thản.
         Hàng  tuần  nay  anh  đã  phải  gửi  đi  gửi  lại  các  bản
         chỉnh sửa qua email để trao đổi với thầy hướng dẫn.
   185   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195