Page 87 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 87

người  đưa  thư  cho  tới  lực  lượng bán hàng và  cả  khách
        hàng.  Bạn có nhận thấy nó bên trong doanh nghiệp bây
        giò không?  Bạn đã phát triển nó thành nàng lực côt lõi
        hay  còn  được  xem  là  một  trong  các  ưu  điểm  của  bạn?
        Tất cả  nên  bắt  nguồn  từ tuyên  ngôn  sứ  mệnh  của  bạn
        như một hình ảnh phản chiếu của người lãnh đạo một tổ
        chức.  Hãy nhớ lại tam  giác  B-I của  Cha  giàu,  tam  giác

        chỉ ra sứ mệnh, khả năng lãnh đạo và tinh thần đồng đội
        là 3 trụ cột của một doanh nghiệp thành công.
            Còn có nhiều ví dụ khác để ta xem xét.  Có lẽ bạn có
        sức  hút  hoặc  có  tài  động  viên  mọi  người,  sự  chân  thật
        của bạn tạo  nên lòng trung thành vối  những ai  bạn  đã
        hỢp tác.  Hay bạn vổh là một kế toán và có tài tính toán
        chi tiêu trong một  khoản ngân sách  hạn  hẹp.  ưu  điểm
        cá nhân có lẽ sẽ truyền vào doanh nghiệp,  nên đừng bỏ

        qua ưu điểm mấu chốt.  Trong kinh doanh, không có giới
        hạn cho những người bạn cần.
            Hãy nghĩ rộng hơn về ưu điểm của bạn, về cái bạn có
        thể làm tốt, về ưu điểm của những người cộng sự và các
       thành viên trong nhóm. Nếu bạn có 1 doanh nghiệp, hãy
       nghĩ về cái  sẽ  có  ích  trong  doanh  nghiệp  hiện  nay,  còn
       nếu chưa kinh doanh, bạn cần phải suy nghĩ sáng tạo đế
       nhấn  mạnh  đến  các  ưu  điểm có thể áp  dụng vào  doanh
       nghiệp  một  cách  thực  tiễn.  Nên  thực  tế và  đừng  đánh
       lừa bản thân. Thử hỏi những người bạn tin tưởng cái nào

       là ưu điểm của bạn. Liệu các ưu điểm này có giúp ích cho
       doanh nghiệp của bạn không? Chúng có dẫn tới giảm chi
       phí hoặc tăng doanh số bán hàng? Chúng là các loại ưu
       điểm bạn cần đưa vào kê" hoạch kinh doanh.


     86
   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91   92