Page 92 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 92

nhân sự để bù đắp cho những chỗ khuyết đó,  đừng ngại
    thừa nhận bạn không biết tất cả vì bạn có thể xây dựng
    được một đội ngũ biết tất cả. Chưa bao giò mà câu nói của
    Robert Kiyosaki “Kinh  doanh  và  đầu tư là  các  môn thề
    thao đồng đội” lại phù hỢp hơn tình huông thành lập một
    đội ngũ kinh doanh và một kê hoạch kinh doanh.
        Khi tập trung vào nhược điểm, hãy xem có lẽ nhược

    điểm của bạn chưa hẳn là điểm yếu nhưng lại là ưu điểm
    của đốì thủ.  Nếu bạn ở trong một ngành nghề đã có một
    hoặc hai thương hiệu thống lĩnh, sẽ càng khó xâm nhập
    và lan tỏa hơn với bản sắc thương hiệu của riêng bạn.
        Quảng  cáo  là  giải  pháp  cho  hệ  thông  nhận  diện
    thương  hiệu,  và  để  xây  dựng  nên  bản  sắc  độc  đáo.  Sự
    tương tác qua lại giữa hình ảnh và mức độ sẽ quyết định
    lớn đến hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo.

        Tìm ra nhược điểm của bạn (hoặc những nhược điểm
    tiềm  tàng  nếu  bạn  vẫn  chưa  bắt  đầu  doanh  nghiệp)
    được tiến hành tương tự như khi bạn xác định  ưu điểm
    của  mình.  Hãy nói chuyện với những người  mà bạn tin
    tưởng,  hỏi  những con người trung thực và  đáng tin cậy
    quan  điểm  của  họ  về  những  gì  có  thể  cải  thiện  trong
    công  ty,  trong  nền  tảng  kiến  thức  và  phong  cách  giao
    tiếp  của  bạn.  Rất  khó  để  bạn  có  được  một  câu  trả  lời
    chân  thực  vì  người  yêu  mến  bạn  có  lẽ  sẽ  không  muôn
    nói ra chuyện khó chịu,  ví dụ như có cuộc điện thoại gọi
    đến  tìm  bạn  nhưng  4  ngày  sau  bạn  mối  gọi  lại  cho  họ.

    Hãy nhấn mạnh với những người này, bạn cần phải biết
    chúng trước khi bỏ việc và đổ khoản tiết kiệm của mình
    vào ý tưởng này.  Hoặc hãy thành thực giải thích doanh
   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97