Page 83 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 83

có nhận thức về thương hiệu mạnh và điều này dĩ nhiên
        là có thể khắc phục được.
            Nhược điểm  dễ thấy khác là Mikhail là người nhập
        cư Nga.  Có ai ngờ một thợ sửa xe đạp từng ở Moscow lại
        là một thiên tài sáng tạo đối với ẩm thực Mexico?
            Tuy  nhiên  Jill  đã  thấy  nhược  điểm  này  là  một  ưu
        điểm  tiềm  năng  lớn  lao.  Từ  góc  độ  quan  tâm  của  con
        người - người nhập cư Nga / ẩm thực Mexco / chỉ có tại
        Mỹ  -  sẽ  giúp  biến  vấn  đề  nhận  thức  thương  hiệu  kém
        thành sức mạnh thương hiệu.
            Mikhail uô"ng đến ly cà phê thứ 4 và càng thấy tầm

        nhìn của cô rõ ràng hơn. Anh muốn trở về nhà và bắt tay
        vào viết lách, Jill cười thông cảm và đề nghị anh cho xem
        kế hoạch  kinh  doanh  khi  nó  được  hoàn  thiện.  Cô  biết
        một vài người có thể sẽ quan tâm đến nó.
            Trước  khi  ta  tiếp  tục  đào  sâu  hơn  vê  phần  ưu  và
        nhược  điểm,  ta  cần  nhấn  mạnh  một  yếu  tô" then  chốt
        của câu chuyện.  Kế hoạch kinh  doanh  không  được viết
        một mình.  Khi bạn bị bế tắc và vật vã với một phần nội

        dung, hãy làm đầu óc thanh tịnh và hãy tìm đến một cái
        nhìn sâu sắc hoặc quan điểm của ai đó khác mà bạn tin
        tưởng. Bạn sẽ thấy tương tác giữa con người để vượt qua
        giai đoạn khó khăn sẽ tạo ra  điều tuyệt vời, và nhò vào
        các thông tin đóng góp và sự xem xét, bình duyệt, bạn sẽ
        thảo ra một kế hoạch tốt hơn.
            Một phần của  việc thấu  hiểu  doanh  nghiệp  là  hiểu
        rõ  ưu và  nhược  điểm  của bạn  (hay  còn  gọi là  Năng lực
        cốt lõi và Nguy cơ tiềm tàng hoặc Lợi thế cạnh tranh và
        Thách thức cạnh tranh,  các phần này thường đưỢc viết
   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88