Page 80 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 80

đó và bạn sẽ biết doanh  nghiệp bạn là gì?  Bạn có cung
    cấp dịch vụ và chuyển hàng nhanh hơn không? Bạn có
    nhân  viên  chuyên  biệt  đế  giúp  khách  hàng  trong việc
    tổ chức và lên kê hoạch? Khách hàng (hoặc khách hàng
    tiềm  năng)  nói  gì  về doanh  nghiệp của bạn khi  đề cập

    đến  nó  vối  bạn  bè?  Điểm  nào  trong ý  tưởng  về  doanh
    nghiệp  của  bạn  làm  bạn  phấn  khởi  đến  nỗi  bạn  nôn
    nóng  muôK  kế  cho  gia  đình  ngay?  Khi  nhắc  đến  việc
    xác định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp,  hãy nhìn vào
    trái tim bạn, tập trung vào tính chất của doanh nghiệp,
    nghĩ lại phần nội dung sứ mệnh tinh thần cũng như sứ
    mệnh kinh doanh và suy ngẫm bạn có mục tiêu nào cao
    hơn  để  theo  đuổi  mà  nó  có  thể  giúp  bạn  trở  nên  khác
    biệt và tạo ra lợi nhuận.

        Với các lời giải đáp cho hai câu hỏi dễ gây nhầm lẫn
    trên,  hy vọng bạn  sẽ  tìm  thấy  chìa  khóa  để  giải  phóng
    tiềm  năng ý  tưởng  kinh  doanh  của  bạn  -  một  bản  sắc
    không thể bắt  chước  được,  nó chính  là  bản  sắc  sẽ  giúp
    bạn thu hút vổh, các nhà đầu tư và khách hàng.  Nhưng
    trưốc đó, chúng ta phải vượt qua một trong những phần
    khó khăn nhất khi viết kế hoạch kinh doanh - viêt vê các
    ưu và nhược điểm của bạn.


    M ikhail



        Mikhail đang mắc kẹt với kế hoạch kinh doanh của
    mình,  anh  cần  hoàn  thành  nó  trong  vòng  2  ngày  tới
    để trình  một khách hàng tiềm  năng nhưng không thể
    hoàn  thành  phần  nội  dung  tiếp  theo  trong  kế hoạch:
   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85