Page 86 - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Thắng Lợi
P. 86

bạn có lẽ trở thành một thông lệ kinh doanh bình thường
     cho  cả  một  ngành.  Tuy  nhiên,  vấn  đề  ở  đây  là  nếu  cả
     nhóm khách hàng và đối thủ đều chú ý đến điều này, dù
     trực tiếp hay gián tiếp, bạn cũng nên lưu ý tới chúng, nói
     thẳng ra chúng nên là  những chiến lược có chủ ý trong
     kế hoạch kinh doanh của bạn.
         ưu  điểm  bán  hàng  và  phân  phối  có  khả  năng  sẽ

     không được khách hàng chú ý. Họ sẽ không quan tâm có
     bao nhiêu cửa hàng có sản phẩm của bạn hoặc hợp đồng
     của  bạn tốt bao  nhiêu,  tất cả  những gì  họ biết là  họ có
     muốn  mua sản phẩm hoặc  dịch vụ của bạn hay không.
     Dù vậy  họ  không thể  mua  nếu  họ  không  được tiếp  xúc
     thường xuyên với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, ở đây
     phân  phôi  sẽ  điều  khiển  sự  tiếp  xúc  thường  xuyên  đó.
     Doanh  số bán  hàng  đến  từ  khả  năng  biến  sự  tiếp  xúc

     thành cam kết, cũng vì vậy,  ưu điểm bán hàng và phân
     phôi  là  chìa  khóa,  và  là  một  lĩnh  vực  mà  đôi  thủ  cạnh
     tranh sẽ so kè với bạn. Nếu họ chú ý tới ưu điểm của bạn
     thì bạn cũng nên như vậy.
         Các kĩ năng lãnh đạo độc đáo hoặc tầm nhìn doanh
     nghiệp  có  thể tạo  ra  sự  trung  thành  của  nhà  cung cấp
     cũng như nhân viên và đây là một lợi thê lớn. Nó có thể
     giúp tăng doanh số bán hàng qua môl liên hệ phân phối,
     có thê có các lợi thế lớn từ kĩ năng và tầm nhìn như vậy.
     Tuy vậy, bên ngoài doanh nghiệp, người ta sẽ không chú
     ý đến cái gì cho đến lúc đôl thủ thắc mắc tại sao bạn lại
     có  thể  tung  hoành  như  vậy  trong  khi  họ  vẫn  ngồi  bất

     động. Tầm nhìn doanh nghiệp và ban lãnh đạo sẽ là cái
     mà bất kì  ai có liên hệ công việc với bạn đều chú ý - từ
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91