Page 199 - Kỹ Thuật Sửa Chữa Ô Tô
P. 199

KỸ THUẬT SỬA CHỮA ô  TÔ cơ BẢN     197

     17. Hai lỗ ở đầu dưới của giá đỡ 17 lẩn lượt được tiếp nối với thanh kéo chuyển
     hướng  ngang trái phải  15,  12. Chốt quả cẩu  16,13 ở đẩu ngoài của thanh kéo
     ngang  lẩn  lượt tiếp nối với tay khớp dẫn  hướng trái  phải. Thòng qua tay điều
     chỉnh A, B có thể thay đổi độ dài của hai thanh kéo ngang, từ đó điều chỉnh được
     tốc độ.


































          Hình  12-19 Thanh kéo chuyển hướng ngang và bộ chuyển hướng của xe Santana
      1 - Đáu thanh pittông của bộ giảm chấn chuyển hướng; 2 - Bộ giảm chấn chuyển hướng; 3 - Đẩu
       ống xi lanh của bộ giảm chấn chuyển hướng; 4 - Phần lói trên vỏ bộ chuyển hướng; 5 - Đai ốc
      và bulông điếu chỉnh; 6 - Lò xo; 7 -Trục bánh răng chuyền hướng; 8 - Đắu ra thanh răng; 9 - Nắp
      chống bụi; 10-Cái kẹp; 11 - Vỏ bộ chuyển hướng; 12-Thanh kéo ngang phải; 13 - Chốt quả cáu
       của thanh kéo ngang phải; 14 - Bộ phận liên kết; 15 -Thanh kéo ngang trái; 16 - Chốt quả cáu
       của thanh kéo ngang trái; 17-Giá đỡ chuyển hướng (bộ phận liên kết thanh răng và thanh kéo
               ngang); 18 - Giá đỡ bộ giảm chấn chuyển hướng; A, B -Thanh điếu chinh


         Để tránh  bánh  chuyển  hướng  chấn  động, giảm  chấn  động  và  xung  kích
     truyển tới vô lăng, trên bộ chuyển hướng còn lắp bộ giảm chấn chuyển hướng 2.
     Ống xi lanh 3 của bộ giảm chấn được cố định với vỏ bộ chuyển hướng 11; thanh
     pittông 1  của nó được tiếp nối với thanh răng chuyển hướng thông qua giá đỡ
     chuyển hướng 18.
   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203   204