Page 409 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 409

-   Chuyển "không" thành "có thể”, "có thể" thành "có"   169
              -   Lắng nghe ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã hiểu vấn đé   170
              -   Tóm tắt những gi minh nghe được một cách có hệ thống   171
              -   Cụ thể hóa và kiểm tra xem cách hiểu của mình đúng hay sai   172
              -   Cố gắng giữ im lặng                                173
              -   Nghệ thuật phỏng vấn: Gợi chuyện và khả năng
                 thành công của cuộc nói chuyện                      173
              -   Câu hỏi mở, câu hỏi đóng                           173
               -   Nghệ thuật đặt câu hỏi                            175
               -   Nhắc lại                                          177
               -   Nhắc lại nối tiếp                                 178
               -   Nhắc lại - tóm tắt                                179
               -   Tập trung vào ý chính                             180
               -   Nhắc lại theo phương pháp quy nạp và diễn dịch    181
               -   Nhắc lại - biến đổi                               182
               -   Sự tán đồng                                       182
               -   Gợi ý                                             183
               -   Phản đối                                          183
               -   Thăm dò phản ứng của khách hàng bằng phương pháp
                 "thăm dò ý kiến"                                    184
               -  Cùng hợp tác để xóa tan khoảng cách                186
            C H Ư Ơ N G  //.'TừTÌM HIỂU KHÁCH HÀNG ĐẾN HIỂU ĐƯỢC
            NHU CẮU CỦA HỌ                                           187
               -   Bản chất của bước tìm hiểu khách hàng             187
               -  Xác định rõ nhu cầu                                188
              -  Sáu pha của tìm hiểu khách hàng                     192
              -   Phản ứng khi khách hàng chủ động nêu lên vấn đé vả nhu cầu của họ  200
              -   Tỉm hiểu khách hàng liệu có mất thời gian vô ích không?   200

            CHƯƠNG 12:  CHUẨN BỊ LÝ LẼ THUYẾT PHỤC  KHÁCH HÀNG       203
              -  Sự thay đổi thái độ giao tiếp của người bán hàng    203
              -  Chuẩn bị lập luận ngay khi đang thu thập thông tin vé khách hảng   204

                                                                   413
   404   405   406   407   408   409   410   411   412   413   414