Page 412 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 412

C H Ư Ơ N G   1 6 : NGUYÊN NHẢN, CÁCH ĐỐI PHỐ VỚI  sự PHẢN ĐÓI
                KHÁCH HÀNG VÀ CÁC TRỞ NGẠI CỦA c u ộ c  NÓI CHUYỆN   269
                  Tại sao lại có khách hàng không đồng ý với bạn?    269
                  Cách xử sự, cách chống đỡ với sự phản đối của khách hàng  272
                  Thái độ của bạn truớc sự phản đối của khách hàng   272
                  Chuẩn bị đối phó với phản ứng của khách hàng       276
                  Vâng, nhưng...                                     277
                  Láy ý có nói giảm                                  277
                  Nhắc lại ý dưới dạng câu nghi vấn                  278
                  Nhắc lại nhằm chuyển hướng nội dung cảu nói của khách hàng  278
                  Để khách hàng phân tích kỹ hơn nhận xét của mỉnh   280
                  Chia nhỏ ý kiến của khách hàng                    281
                  Đón trước ý định của khách hàng                   282
                  Thăm dò ý kiến                                    283
                  Hoãn binh                                         284
                  Im lặng                                           285
                  Đặt lại câu hỏi của khách hang                    286
                  Đáp lại ý kiến phản đối của khách hảng            286
                  Nhấn mạnh                                         286
                  Bù trừ                                            287
                  Sự lựa chọn các ý kiến phản dối để đáp lại        287
                  Nghi binh                                         288
                  Kể chuyện                                         289
                  Hài hước, cường điệu                              289
                  Khi khách háng có thái đô rất dễ chịu             290
                  Khi khách hàng muốn chiếm ưu thế, người bán háng phả
                  làm thế náo để thoát khỏi tinh trang náy?         291
                  Khi cần phải nói "không" với khách hàng           293
                  Đoán trước những sự phản đối lập lại              297
                  Tự rút lui nếu cảm thấy đang ở ngõ cụt            299




            <16
   407   408   409   410   411   412   413   414   415   416