Page 408 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 408

C H Ư Ơ N G  ổ’CHUẨN BỊ CHO Bước TỈM HIỂU  KHÁCH HÀNG    130
             -  Tại sao cần có bước tỉm hiểu khách hảng?            131
             -  Cần phải tỉm hiểu điếu gì ở khách hảng?            133
             -   Tìm hiểu điều kiện vật chất là chưa đủ            140
             -   Phương pháp "đọc" những động cơ của khách hàng     141
             -   Khám phá, tìm hiểu khách hàng là gì?               141
             -   Làm thế nào để biết được động cơ của khách hàng?   145
             -   Mẫu tiếp nhận thông tin                            146
             -  Khi đối diện với khách hàng                        147
             -   Các giai đoạn của bước tìm hiểu khách hàng        149
             -   Tìm hiểu khách hàng nên diễn ra trong bao lâu?     151
             -   Tìm hiểu thông tin vé khách hàng có phải là tò mò không?   151
             -   Bẫy và lỗi thường gặp trong bước tim hiểu khách hàng   152
             -   Bỏ qua bước tim hiểu khách hàng                    153
             -  Khách hàng bất hợp tác khi bạn muốn tìm hiểu vé họ   153
             -   Ngân hàng dữ liệu, công cụ hoàn hảo quản lý thông tin
                vé khách hàng                                       156
             -   Một mẫu thõng tin điển hình trong ngân hàng dữ liệu phục vụ cho
                nghé bán hàng                                       157
             -  Internet và thu thập thông tin về khách hàng       159
             -   vẫn cán có những cuộc gặp gỡ trực tiếp             160

          CHƯƠNG 10:  GỢI CHUYỆN - NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP             162
             -   Người biết lắng nghe                              163
             -   Những lác nhân cản trở quá trinh nghe:
                Ba yếu tố gây mất tập trung                        163
             -   Tạo được sự chú ý ở người đối thoại               165
             -   Chuyên môn hóa khả năng lắng nghe người khác      165
             -   Thực sự quan tâm tới người khác                   166
             -   Tập trung vào vấn đế đang thảo luận               166
             -  Quan sát những cách biểu đạt không bằng lời nói    167
                Tỉnh táo tim kiếm những yếu tố tích cực            168


          412
   403   404   405   406   407   408   409   410   411   412   413