Page 406 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 406

-  Có nên nói vé những nhược điểm của sản phẩm
                   cạnh tranh hay không?                                66
                -  Có nên tránh nói vé những nhược điểm của minh hay không?   68
                -  Phương pháp bán hàng thuyết phục.                    68
                -  Ví dụ vé môt cuộc gặp gỡ khách hàng                  70

             CHƯƠNG5:  QUÁ TRÌNH TỈM HIỂU KHÁCH HÀNG                    74
                -  Những thái độ thúc đẩy quá trình giao  tiếp          74
                -  Giao tiếp là một công việc khó khăn                  74
                -  Nguyên nhân hiểu lắm                                 75
                -  Thái độ thúc đẩy sự giao tiếp                        79
                -  Tâm lý và giao tiếp                                  79
                -  Thư giãn tinh thần và óc hài hước                    81
                -  Trung gian hòa giải                                  81
                -  Khi sự thông minh phản lại chúng ta                  82
                -  Sự suy luận                                          83
                -  Ý định, phỏng đoán, sự nghi ngờ                      85
                -  Tự hạn chế minh                                      86
                -  Những thái độ xâ hội trong giao tiếp                 87
                -  Hướng vé người khác                                  88
                -  Cách ứng xử của người thăm dò                        89
                -  Quan tâm thành thực tới người khác                   89
                -  Sự đồng cảm                                          90
                -  Tôn trọng người khác                                 91
                -  Vai trò xã hội của bạn                               92
                -  Là hinh hay là bống                                  93
                -  Dũng cảm và lự tin                                   94
                -  Cái duyên của người bán hàng                         95
                -  Những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn                     95
             CHƯƠNG 6: XÁC ĐỊNH TRƯỚC MỤC TIÊU                         98
                -  Mục tiêu mang tính định lượng, muc tiêu mang tính đinh chất   100



             410
   401   402   403   404   405   406   407   408   409   410   411