Page 24 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 24

ch là nhà  đại diện và người bảo về quyền lợi hợp
               L ấp  của cộng ty trong phạm vi anh ta phụ trách.

                Nhận thức rõ vị trí của mình trong công ty, hiểu
               chính  sách  cũng  như  mục  tiêu  chung của  nó  là
               lững yếu tô cần thiết cho hoạt động bán hàng.

               lửng yếu tố tạo nên sự thành công

                Là  người  đại  diện  của  một  thương  hiệu  nổi
               íng,  có  uy  tín,  chủng  loại  và  mẫu  mã  sản  phẩm
               .  dạng,  đáp  ứng  đúng  nhu  cầu  của  xã  hội  kèm
               eo những  dịch vụ bô  trợ  (giao hàng,  dịch vụ hậu
               ãi,  cài đặt)  hấp  dẫn và có hiệu  quả.  Đó là những
               u tố" quí báu không gì có thể thay thế được.  Nếu
               li  tụ  đầy  đủ  những  yếu  tố trên,  ngưòi  bán  hàng v
               LÔng cần có khả năng thuyết phục cao.  Công việc
               a  anh  ta  sẽ  chỉ  đơn  giản  là  đem  sản  phẩm  tới
               Lách  hàng,  tận  dụng  những  thuận  lợi  trên  -
               lững  yếu  tô" nằm  ngoài  tầm  kiểm  soát  của  bản
               ân - và có được đơn đặt hàng. Tuy nhiên, ngay cả
               ti bạn có cơ may thừa hưởng tất cả những yếu tô"
               im,  bạn  vẫn  cần  phải  có  hiểu  biết  về  sản  phẩm
               inh  giao  bán  (ít  nhất  là  cách  chê  tạo,  cách  sử
               ing),  về công ty,  về nghề nghiệp của bản thân và
                những  ngưòi  cùng  nghề  (những  đối  thủ  cạnh
               anh), về thị trường.

                Nhưng  như  thế vẫn  chưa  đủ,  bạn  còn  phải  là
               ột người bán hàng, có nghĩa là một mặt, bạn phải
               ết  đánh  giá  cá  tính,  đặc  điểm  nhân cách,  tâm  lý
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29