Page 138 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 138

những lý lẽ thuyết phục của bạn bởi những gì baậ'J
             lói, những lý lẽ bạn đưa rạ đã đánh đúng vào nhụ.v
             :ầu và mong đợi của họ.  Bởi vậy có thể nói rằng có
             một  mối  liên  hệ  mang  tính  lô  gích  giữa  bước  tìm
             tiiểu khách hàng và bước đựa ra lý lẽ thuyết phục.

                 Quay trỏ lại 3 ví dụ trên, cách đặt vấn đề có thể
             tương đối  đầy  đủ hay còn có thiếu sót vì  dù sao đó
             :ũng  chỉ  là  những  ví  dụ  và  hoàn  toàn  không phải
             là  những  mẫu  điển  hình,  cô" định.  Thực  ra,  thiết
             Lập  khung  thông  tin  cần  thu  thập  chính  là  tự  đặt
             ra  cho  mình  mục  đích  cụ  thể:  cần  phải  có  những
             thông  tin  gì  ở  khách  hàng  và ý thức ¡rõ  rằng  đó là
             một  công  việc  đòi  hỏi  nhiều  thời  gian.  Khía  cạnh
             này sẽ được phân tích kỹ hơn ỏ những phần sau.


             rìm hiểu điều kiện vật chất là chưa đủ
                 Sự  phát  triển  của  dịch  vụ  y  tê  công  cộng,
             phương pháp điều trị bắt buộc bệnh nhân phải đến
             những  trung  tâm  y  tế,  nơi  có  đủ  phương  tiện
             nghiền cứu,  phân tích...  có nguy cơ dẫn đếĩi sự sụp
             ỉô của dịch vụ bác sĩ gia đình, bác sĩ tư. Một trong
             những  chuyên  gia  của  dịch  vụ  này,  giáo  sư  Jean
             Bernard  đã  nhấn  mạnh  rằng  sự  điểu  trị  vể  mặt
             tâm lý của bệnh nhân bắt đầu từ phạm vỉ gia đình.
             Vạy  nên  cần  tiến  hành  song  song  những  nghiên
             ;ứu  mang  tính  chuyên  môn  kết  hợp  tìm  hiểu  tâm
             [ý bệnh nhân.

                 Quá  trình bán  hàng cũng  đòi hỏi  phương pháp

             L40
   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142   143