Page 137 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 137

Các hoạt     -  Chủng loại hàng hóa kinh doanh?
                động         -  Phạm vi hoạt động?
                chính
                             - Thị trường, cạnh tranh, khách háng?
                             -  Những nhà phân phổi chính?

                             -  Khả  năng  quay  vòng  vốn  và  giá  cổ
                               phiếu?

                             -  Nguyên tắc quản lý cổ phiếu?
                             -  Lợi nhuận?

                             -  Phân tích khách hàng?
                             -  Doanh thu?

                             -  Tăng  doanh  thu  thông  qua  mở  rộng
                               chủng loại sản phẩm?
                             -  Ý kiến về thị trường, sự cạnh tranh và
                               khách hàng? Kê hoạch cho tương lai?


                    Nếu  bạn  đọc  kỹ những ví  dụ trên,  bạn sẽ  thấy
               rằng  những  thông  tin  khai  thác  được  từ  khách
               hàng  sẽ  giúp  bạn  khoanh  vùng  phạm  vi  nhu  cầu
                của khách hàng.  Không những thế, chúng còn giúp
               bạn đặt được những câu hỏi có ý nghĩa cho mình.
                    Như  vậy,  tìm  hiểu  và  có  được  những  đánh  giá
                khái  quát về khách hàng là cách tốt nhất giúp bạn
                đưa  ra  cách  tiếp  cận  phù  hợp  vối  những  gì  mà  họ
                đang cần.

                    Khi  đó  khách  hàng  sẽ  dễ  dàng  chấp  nhận


                                                                        139
   132   133   134   135   136   137   138   139   140   141   142