Page 116 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 116

"Nếu mọi việc vẫn đều đều thì phải làm gì đó đê
              tạo  nên  bước  đột phá.  cần phải  có  những ý  tưởng,
              những sáng kiến.  Tôi đến đây chính là đê giúp ngài
              làm việc đó. "
                  "Nếu  công  việc đang càng ngày càng tệ,  tôi  nghĩ
              rằng  ngài  đang suy  nghĩ để tìm  ra giải pháp,  cần
              phải có những ý tưởng mới.  Tôi đến đây chính là đê
              giúp ngài làm việc đó. "


              Có  nên  gọi tên khách  hàng nhiều  lần trong cuộc
              nói chuyện hay không?
                  Có  thể  mục  đích  của  thói  quen  đó  là  để khách
              hàng hiểu rằng những câu hỏi và  những lý lẽ  đưa
              ra  để  giành  riêng  cho  họ  chứ  không  phải  cho  một
              người nào khác.

                  Thế nhưng có bao giò những ngưòi này nghĩ tới
              sự bực mình của một người khi cứ phải nghe người
              ta  nhắc  đi  nhắc  lại  tên  của  mình  chưa  nhỉ?  Tên
              của  họ,  họ  phải  biết  chứ,  tại  sao  cứ  phải  nhắc  đi
              nhắc lại? Chúng tôi nghĩ rằng đây là một thói quen
              không lịch  sự,  nó  sẽ  khiến người  nghe  có cảm  giác
              bị coi thường.
                  Bạn  đọc yêu  quí!  Nếu bạn  đã  trót nghe lời một
              nhà tư vấn tồi và đã áp dụng thói quen này, hãy từ
              bỏ nó càng sớm càng tốt.







              118
   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120   121