Page 247 - Giới Thiệu Thị Trường Hoa Kỳ
P. 247
Ví dụ: “Viet Tien Garment Import - Export Company is a
leading Vietnamese manufacturer and exporter of apparel. The
wide range of our product line, good quality, and competitive
prices have made us one of the fatest growing companies of its kind
in Vietnam”.
Tuy nhiên, cũng cần phải tránh những câu giới thiệu rập
khuôn và buồn tẻ có dùng từ “introduce” (xin giới thiệu) ví dụ như:
“We would like to introduce ourselves as a leading exporter of
apparel in Vietnam...”, hoặc những câu tự giới thiệu như khẩu hiệu
hoặc sáo rỗng ví dụ như: “Khẩu hiệu của chúng tôi là chất lượng
tốt, giá cả cạnh tranh và giao hàng đungs hạn” vì đương nhiên
người bán phải làm như vậy nếu muốn bán được hàng.
Đoạn thứ hai có mục đích chủ yếu là phát triển quan tâm của
khách hàng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Ví dụ: “We
have just added three new sewing lines and can now manufacture
various product categories ranging from pant, shirt, jacket, suits,
vest, sweater, to knitwear with a total production of around 30
million pieces a year. We are happy to announce that we are now
able to offer these products to Amerian importers like yours.”
Đoạn thứ ba chủ yếu nhằm thuyết phục khách hàng mua hàng
hoặc sử dụng dịch vụ. Đoạn này thường tập trung mô tả tóm tắt uy
tín, tính năng nổi trội, hoặc tiện ích của sản phẩm, hoặc những đặc
trưng nổi bật và/hoặc điểm mạnh của công ty so với các đối thủ
cạnh tranh khác.
Đoạn kết nhằm khuyến khích và hướng dẫn khách hàng
những hành động tiếp theo. Ví dụ: “Our company is expanding its
market to include the United States and would like very much to do
business with your company. For more information to place an
order, please visit our website at www.viettien.com.vn or contact
us directly at export@viettien.com.vn.”
243