Page 150 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 150

ĐỪNG CỐ GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


           luu niệm lỉnh kỉnh trên tay, cô bé cũng đi theo nhung cứ tung

           tăng một  mình,  chảng mòi  mọc  gì  cả...  Tôi  bát  đầu  tò  mò
           nên gọi lại hỏi:  “Ai em cũng tặng như thế à?”,  “Không ạ! Tại
           cái dày này hợp với nước da chị nên em mới tặng...  Bạn sè
           cám ơn và đi luôn? Không dâu, dUng không? Dl nhiên bạn sê
           không làm thế.  Chủng tôi cũng vậy.  Truổc khi đón chiếc xe
           ôm trở về khách sạn, cô bạn tôi đả kịp mua tặng lạd em hai gói
           bánh Kinh Đô, chai nuớc suối và dui vào tay em tờ 50 nghìn.

               Em bé bán hàng cho chúng ta một bỀii học rất hay: trong
           một thị truờng cạnh tranh khốc liệt, dôi khi muốn bán đuợc
           hàng bạn phải trỏ nên khác
           biệt.  Nếu  không  khác  biệt,   Trong một thị trường cạnh tranh
           bạn  sẽ  lọt  thỏm  giũa  hàng   khốc liệt, đôi khi muốn bán được
                                          hàng bạn phải trở nên khác biệt!
           ngỀưi  chuyên  viên  khách
           hàng ngoài kia, chảng để lại
           ấn tuợng gì vổi khách hàng, và khi dó, cơ hội thành công của
           bạn là rất nhỏ!





















                                       154
   145   146   147   148   149   150   151   152   153   154   155