Page 147 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 147

QUY TRÌNH BẢN HÀNG TRựC TIẾP


            Nhung ván dề khác biệt là ỏ dây! Một khi người bán hàng
       tiếp cận khách hàng tiềm năng và cô' bán cho duợc hàng, chác
       chán anh ta không dẻ thành công. Vì đối với thế hệ nguời tiêu
       dủng nhiều kinh nghiệm và khôn ngoan nhu hiện nay, cách
       bán hàng lộ liẻu sè rất khó có kết quả (chảng ai muốn mình
        “bị bán” cho cái gì). Điều khách hàng muốn là được tư ván,

       duợc cung cấp thông tin, đuợc trình bày tăt cả các giải pháp
       dể sau cùng tụ chọn sản phẩm hay dịch vụ tốt nhất cho mình.
       Khác vổi trường hợp bệnh nhân phải dến gập bác sl để dược
       khám,  được  kê  toa,  cho  thuốc,  khách  hàng ngày  nay thích
       dược thâm khám tại nhà, đuợc chảm sóc 24/7, được quan tâm
       theo dõi, tư vấn, hưdng dản ngay cả lúc khỏe mạnh, chua phát
       bệnh... Do vậy, người bán hềmg chuyên nghiệp phải trước hết
       trở thành một “bác sl gia dinh” của khách hàng! Anh ta -  duy

       nhất vì  quyền lợi của khách hàng -  sẽ đua ra nhũng thông
       tin chứih xác, nhung phân tích trung thục, những giải pháp
       có thề và sau đó tạo thuận lợi để cho khách hàng tiềm năng
        đi dến quyết định mua. Bàng sụ phục vụ tận tụy, người bán
        hàng chuyên nghiệp tạo ra ỏ khách hàng một niềm tin tuyệt
        đối. Kể tu lúc đó, khi phát sinh nhu cầu, chứih khách hàng sẽ
        gọi diện yêu cầu được dáp Ung. Nhu vậy, không cần bán gì cả

        vì khách hàng đâ mua rồi. Đó chính là phương pháp bán hàng
        tối ưu: proactive selling!
            Ky thuật bán hàng này được chUng minh rất thành công
        khi sủ dụng trong quá trình bán các sản phẩm tài chúih ngân
        hèưig, các sản phầm bảo hiểm và dàu tu...  Ngoài ra, khi bạn



                                    151
   142   143   144   145   146   147   148   149   150   151   152