Page 234 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 234

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG


                      Một loại vang đỏ mạnh vói vị hoa quả nhẹ,
                      ấm và hơi khô.
                      Làm theo kiểu truýền thống của các nhà sản
                      xuất rượu vang hàng đầu thế giới.
         5 Khái niệm  Quý vị có thể tướng tượng ra mùi vị trước
            yẽu tô    khi uống.
                      Một cách tuyệt vòi để chào đón những dịp
                      đặc biệt.

                      Từ Bắc California.
                      Một loại vang đỏ mạnh với vị hoa quả nhẹ,

                      ấm và hơi khô.
                      Làm theo kiểu truyền thống của các rứià sản
           4 Yếu tố   xuất rượu vang hàng đầu thế giới.
                      Một cách tuyệt vời để chào đón những dịp
                      đặc biệt.
                      Từ Bắc California.

                      Một loại vang đỏ mạnh với vị hoa quả nhẹ,
                      ấm và hơi khô.
                       Làm theo kiểu truyền thống cria các nhà sản
           3 Yếu tố    xuất rượu vang hàng đầu thế giới.
                       Một cách tuyệt vời đê’ chào đón những dịp
                       đặc biệt.
                       Một loại vang đỏ mạnh với vị hoa quả nhẹ,
                       ấm và hơi khô.
           2 Yếu tố    Một cách tuyệt vời để chào đón những dịp
                       đặc biệt.





                                   233
   229   230   231   232   233   234   235   236   237   238   239