Page 226 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 226

Chương  7




            Kết nối thiết kế lạnh và khoa học nóng





               f k í ầ  ột nhà tạo mẫu kiêm thiết kế sản phẩm nổi tiếng
              L ” ^th ế giới,  Cynthia  Rowley,  người  trông  rất  giống
         một nữ sinh với hai bím tóc,  thường xuyên lấy cảm hứng và
         các ý tưởng mới lạ chi bằng cách xem xét một số đồ vật thường
         nhật. Rowley rất hào hứng khi nói về việc thiết kế những thứ

         khác lạ, độc đáo, đôi khi khác thường: chẳng hạn như giấy vệ
         sinh với hoa văn Louis Vuitton. Còn ai khác cần phải dựa vào
         cảm hứng nếu  đó không phải  là một nhà  thiết kế thời trang
         như Cynthia? Chẳng lẽ cảm hứng không phải là yếu tố tạo ra
         một nhà thiết kế hay sao? Khi được hỏi xem liệu bà thấy cảm
         hứng hay thử nghiệm quan trọng hon trong công việc, bà đã

         trả lòd:  "Hừm,  câu hỏi này giống câu hỏi tning đẻ ra vịt hay
         vịt đẻ ra trứng... Thực tế là cả hai. Tôi xin nói là 50/50".



                                     225
   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230   231