Page 226 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 226
Chương 7
Kết nối thiết kế lạnh và khoa học nóng
f k í ầ ột nhà tạo mẫu kiêm thiết kế sản phẩm nổi tiếng
L ” ^th ế giới, Cynthia Rowley, người trông rất giống
một nữ sinh với hai bím tóc, thường xuyên lấy cảm hứng và
các ý tưởng mới lạ chi bằng cách xem xét một số đồ vật thường
nhật. Rowley rất hào hứng khi nói về việc thiết kế những thứ
khác lạ, độc đáo, đôi khi khác thường: chẳng hạn như giấy vệ
sinh với hoa văn Louis Vuitton. Còn ai khác cần phải dựa vào
cảm hứng nếu đó không phải là một nhà thiết kế thời trang
như Cynthia? Chẳng lẽ cảm hứng không phải là yếu tố tạo ra
một nhà thiết kế hay sao? Khi được hỏi xem liệu bà thấy cảm
hứng hay thử nghiệm quan trọng hon trong công việc, bà đã
trả lòd: "Hừm, câu hỏi này giống câu hỏi tning đẻ ra vịt hay
vịt đẻ ra trứng... Thực tế là cả hai. Tôi xin nói là 50/50".
225