Page 225 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 225

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

            chối bỏ, kể cả những người dễ tính nhất. Mọi việc càng phức
            tạp hơn vì Allison có rất ít thời gian trước mùa nghi lễ. Bà cần

            RDE ngay lúc này! Thử nghiệm kết hợp đơn giản này đối với
            các sản phẩm có sẵn có thể là "chiêu" tốt nhất của bà lúc này.
                  Một trong những người hâm mộ có gửi cho bà một cuốn
            sách về  cải tiến. Allison thấy trong đó một suy nghĩ khá vui
            khi so sánh việc thử nghiệm với một điệu múa:
                  "Nhiều khi âm nhạc khiến bạn không muốn nhúc nhích
            và làm cho bước chân của bạn lệch lạc. Nhưng đó không phải
            lý do  để ngừng lại. Cải tiến cũng dừng lại khi các sản phẩm
            mẫu  không  còn  được  tạo  ra  nữa.  Khi  nàng  thơ  rời  bỏ  bạn,

            đừng ủ rũ bên bàn. Hãy làm gì đó"k
                  Nghe quen nhỉ? Đúng, nó cũng giống như câu "Hãy thử
            đi! Và bạn có thể làm được!".

























             ‘ Tom Kelley, The Art of Innovation, đã dẫn.


                                        224
   220   221   222   223   224   225   226   227   228   229   230