Page 221 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 221
Howard R. Moskowitz & Alex Gofman
Không cần nhắc đến cơ sở thống kê trong cuốn sách này
(một công cụ có thế tự động thực hiện toàn bộ quy trình khám
phá cho quý vị). Chúng ta hãy tập trung vào kết quả, trong
Bảng 6.5. Ví dụ, kết hợp C3 X E6 thể hiện một tổng trung tmh,
g'ân bằng 0 (+2), nếu chúng ta chỉ thêm các tiện ích của chúng
(+1 và +1). Tuy nhiên, hệ thống đã nhát hiện ra một hiệp trợ rất
lớn giữa các yếu tố (+16), đưa tổng thực của chúng lên đến +18.
Dựa trên phân tích nhiều dự án trên phạm vi rộng, các
tác giả thấy rằng chỉ một số rất ít (nếu có) yếu tố trong môi
dự án tương tác. Và như trước kia, công cụ RDE (IdeaMap.
NET) tự động phát hiện ra chúng’. Các chuyên gia phát
triển của Abacus xem xét những yếu tố hiệp trợ này khi
thiết kế Gamester.
Bảng 6.5 - Kết hợp những đặc điểm trong Gamester
thực sự tạo ra khác biệt (danh mục chưa đầy đủ).
u
"<o u Áiỉ 5 ẫ-
0- c .Ạ
.5 Lời c to 60 :2
c
■iS .3 5 c 60 Ç
>- 3 '<0 "«o
H
H H H
Hiệp trợ thực sự (Tôhg thực > Tổng đơn giản)
‘ Công nghệ đã đăng ký tác quyền này chi thích hợp với IdeaMap.NET.
220