Page 221 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 221

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

                 Không cần nhắc đến cơ sở thống kê trong cuốn sách này

            (một công cụ có thế tự động thực hiện toàn bộ quy trình khám
            phá  cho  quý  vị).  Chúng  ta  hãy  tập  trung  vào  kết  quả,  trong
            Bảng 6.5. Ví dụ, kết hợp C3 X E6 thể hiện một tổng trung tmh,
            g'ân bằng 0 (+2), nếu chúng ta chỉ thêm các tiện ích của chúng
            (+1 và +1). Tuy nhiên, hệ thống đã nhát hiện ra một hiệp trợ rất
            lớn giữa các yếu tố (+16), đưa tổng thực của chúng lên đến +18.

                 Dựa trên phân tích nhiều dự án trên phạm vi rộng, các
            tác giả thấy rằng chỉ một số rất ít (nếu có) yếu tố trong môi
            dự án tương tác. Và như trước kia,  công cụ RDE (IdeaMap.
            NET)  tự  động  phát  hiện  ra  chúng’.  Các  chuyên  gia  phát
            triển  của  Abacus  xem  xét  những  yếu  tố hiệp  trợ  này  khi
            thiết kế Gamester.


                 Bảng  6.5  -  Kết  hợp  những  đặc  điểm  trong  Gamester
            thực sự tạo ra khác biệt (danh mục chưa đầy đủ).



                                                     u
                    "<o                         u    Áiỉ   5       ẫ-
             0-                                               c   .Ạ
             .5                   Lời           c    to    60  :2
                                                     c
             ■iS    .3                               5     c  60   Ç
                     >-                              3    '<0     "«o
                                               H
                                                     H     H      H
                     Hiệp trợ thực sự (Tôhg thực > Tổng đơn giản)







            ‘ Công nghệ đã đăng ký tác quyền này chi thích hợp với IdeaMap.NET.



                                       220
   216   217   218   219   220   221   222   223   224   225   226