Page 218 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 218

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

           E4   Đi  kèm  một bộ  đồ  du   4     13      4      -3
                lịch...

           F1   Có sẵn tại các cửa hàng   6      9      1      10
                lớn như Target...
                Có sẵn tại cửa hàng
           F2   điện từ bạn ưa thích      4      1      1      11





                ABACUS ĐÃ TẠO RA MÁY GAMESTER sử DỤNG
          C ơ SỞ D ữ LIỆU NÀY NHƯ THẾ NÀO?

                Cuối  cùng,  RDE  ăn khớp  với  những  kết hợp  mới  này
          đến đâu? Bước phát triển sản phẩm mới đã trộn các ý tường
          này lại thành một tổng thể mới, theo đúng một số quy tắc để
          bảo đảm rằng kết quả có ý nghĩa:
                + Tiêu chí 1 (chủ quan): Các yếu tố phải có ý nghĩa trực

          giác và bổ sung để chúng thực sự "hợp nhau".
                + Tiêu chí 2 (được RDE thúc đẩy): Các yếu tố phải ghi
          điểm  cao ở một phân khúc sao cho sức hấp  dẫn được nhắm
          tới một nhóm bên cạnh.
                + Tiêu chí 3 (kinh doanh); Các ý tưởng phải khả thi.
                Khi ba tiêu chí được kết hợp lại, kết quả là một sản phẩm

          mới - hoặc tốt hon nữa là một dòng sản phẩm mới. Theo chiến
          lược kết hợp  các yếu  tố này,  chúng ta hãy cùng xem xét hai
          khái niệm mà Abacus tạo ra bằng cách hòa trộn và khớp các
          yếu tố (xem Bảng 6.4).




                                      217
   213   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223