Page 216 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 216

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

         ta xem xét những cơ sở dữ liệu như vậy trong Chương 8 - Gene
          tư duy: Tư duy người tiêu dùng "trên giá hàng".


               Bảng  6.3  -  Hiệu  suất  của  một  số yếu  tố  (viết  tắt)  cho
         Gamester theo toàn bộ và ba phân khúc người tham gia  (Sl,
         S2, S3). Các yếu tố quan trọng nhất được làm nổi bật.


                                                     ỒO
                                              >      c       'rt
                                                 -2  5-      >  -
                                       <o-           ■ õ
                                              «•  bO    <«•     bC
                       Yếu tô           c     S  «   t3  3      c
                                       '»9
                                        O                    '6
                                       H     Ú5  H           ^   H
                                             tH              ũí
                                             in          >
               Quy mô cơ bản            236    53      116    67
               Hằng số bổ sung          34     42      34     28
               Một kết hợp thành công
               của máy tính bảng cá
          AI
               nhân với hiệu suất thiết   6     0       7      10
               bị choi DVD và chức
               năng trò chơi cầm tay
               Một thiết bị đa chức
               năng...  đi kèm DVD,
               bạn có thể thường
          A2
               thức CD và MP3, chơi      9      0      13      8
               trò chơi và sử dụng
               như một máy tính
               bảng cá nhân




                                     215
   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221