Page 153 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 153

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

           hàng. Kết quả đáng mừng là một loạt thông điệp đánh trúng

           cả hai phân khúc và theo thời gian, là loại thẻ tín dụng có lợi
           nhuận cao thu hút người tiêu dùng chứ không phải được xem
           như một loại thẻ phiền phức khác.
                 6. Trong Hình 4.4, quý vị có thể thấy hình ảnh phát hành
           thẻ  tín  dụng  "tôì  ưu  hóa"  (đại  diện)  và  thông  điệp  phát  hành  có
           được từ nghiên cứu MasterCard. Lưu ý rằng các hình ảnh đóng
           một  vai  trò  thứ yếu  trong  việc  thúc  đẩy  thẻ  HSBC.  Thật sự
           thì chính là thông điệp - đặc biệt là loại thông điệp chính xác.
           Nó đặc biệt nhạy bén với ngôn ngữ và đặc điểm của các phân
           khúc, chứ không chi xem xét các dữ liệu tổng thể.


                Hình  4.4  -  Phát hành  thẻ  tín  dụng  tối  ưu  (tiếng Anh),

           trình bày rõ thông điệp và một hình ảnh đại diện.
               As a card holder you get to accrue points to get free
                                  phone cards
              With your approved cards you get a gift centificate to
                    local sporting goods stores worth HK$300
              Participate in Luckey Draw-25 winners get all expenses
             paid trip for 2 to a World Cup early round match in France
                   With your application you get a World Cup
                             commemorative watch
















                                       152
   148   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158