Page 157 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 157

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

                Bảng 4.4 - Ví dụ về các silo và yếu tố cho đồ trang sức.


           Lợi ích tình cảm


           Cho những dịp kỷ niệm thực sự đặc biệt

           Đây là nơi tôi sẽ quay lại cho lần mua đồ trang sức tới
           Tôi cảm thấy thích khi người khác chú ý  đến đồ trang sức
           tôi đang đeo
           Công nhận thương hiệu


           Hãng trang sức đáng tin cậy nhất nước Mỹ
           Tổng hành dinh đồ trang sức được chứng nhận


           Các ký hiệu trang sức


           Kim cương, khi không còn gì khác
           Đồ trang sức cổ điển với diện mạo hiện đại
           ĐỒ trang sức với diện mạo cổ điển



               Hình 4.5 - Các hình ảnh đại diện: Những hình ảnh này
          nhấn  mạnh  đến  tình  cảm  và  cảm  xúc  nhiều  hon  là  các  đặc
          điểm sản phằm.  Các hình  ảnh cố gắng tạo  ra  một cảm nhận
          tổng thể thay vì chỉ ra những đặc điếm cụ thể.












                                      156
   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162