Page 156 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 156

CHIẾN  LƯỢC ĐỊNH VỊ  NGƯỜI TIÊU  DÙNG

          chung đều không được trả lời, cho nên số tiền chi ra cho in ấn
          rơi thẳng xuống đáy, nhưng lần này không phải chỉ mức đáy
          mà là đáy thùng rác. Làm thê'nào một doanh nhân có thểlàm cho

          các quảng cáo hoặc khuyên mãi của mình thành công hơn nữa? Liệu
          có câu thần chú "Vừng ơi mở ra!" để nhồi vào đầu người tiêu
          dùng không? Liệu có nhũng thông điệp khác nhau cho những
          đối tượng khác nhau không?


               RDE GẶP G ỡ QUẢNG CÁO TRANG sức


               Đến  giờ,  cách  tiếp  cận  đã  rất  quen  thuộc:  Tạo  ra  một

          loạt silo hoặc  các nhóm  cơ bản và  trong môi  silo,  phát  triển
          những  thông  điệp  đơn  giản.  Các  silo  cho  RDE  này  là  Nhận
          thức Khách hàng, Lợi ích tìrứr cảm,  Công nhận thương hiệu,
          Các ký hiệu trưng bày, Các ký hiệu trang sức, Dịch vụ khách
          hàng,  Giới  thiệu  tóm  tắt,  Bảo  hiểm,  Giá  trị  và  Khuyến  mãi,
          với tổng cộng 167 yếu tố. Nghệ thuật RDE trong truyền thông
          đang tạo ra những yếu tố này. Quý vị có thể xem các ví dụ về

          các yếu tố từ những silo này trong Bảng 4.4 đối với nội dung
          và trong Hình 4.5 đối với hình ảnh.

















                                     155
   151   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161