Page 159 - Chiến Lược Định Vị Người Tiêu Dùng
P. 159

Howard R. Moskowitz & Alex Gofman

          Nhưng  cách  tiếp  cận  như  nhau.  Người  tham  gia  được  liên
          hệ  từ  các  danh  sách  khách  hàng  đến  địa  điểm,  nơi  họ  xem
          những khái niệm khác nhau trên màn hình máy  tírứi,  chẳng

          hạn khái niệm thể hiện trong Hình 4.6. Thang xếp hạng dễ sử
          dụng,  quy  trình này  rất thú  vị.  Mục tiêu  không phải  là bán
          cho người tham gia một món đồ trang sức, mà  là khám phá
          xem thông điệp gì sẽ khiến khách hàng tìm đến cửa hàng.


               Hình 4.6 - Ví dụ cho ý niệm chung về một cửa hàng đồ
          trang sức (hình ảnh là đại diện). Ý niệm chung trình bày thông
          điệp được vạch ra để khuyến khích khách hàng vào thăm một

          cửa hàng trang sức chứ không phải là chú ý đến sản phẩm.














                     Nobody knows moro that Shaw that fcwclry is the uMimato gift
                 Preierrod customers receive a free newsletter and notification of special sales
                         You can always fmd something in your price range

                 This weekend only, take an additional 10V. off our already low catalog prices

                   How well docs this describe something you want in a jewelry store?
                           i = NOr AT/tLL  ,,,  9  =   a X T R E M E L Y   W E L L





                                     158
   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163   164