Page 208 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 208

băn  và  nạp  lại  đạn  rất  nhều  lần  trước  khi  các  chiến





                                     sĩ có  thể băng qua chiến trường.  Dĩ nhiên,  những con





                                     số này  đã  thay  đổi  trong  cuộc  nội  chiến  Mĩ và  chiến





                                     tranh thế giới thứ I do nòng súng trường và súng máy






                                     đã được cải tiên. Trong giai đoạn này, kĩ thuật đã vượt





                                     trội  các  chiến  thuật  và  các  tướng  lĩnh  không  đưa  ra






                                     được những chiến lược  mới.








                                                Trong  việc  bán  hàng  mọi  thứ  cũng  diễn  ra  y  như





                                    vậy.  Nhiều  cơ hội  đã  bị  bỏ  lỡ  do  người  bán  hàng  làm






                                    việc  một  cách  mù  quáng.  Có  thể  vì họ  không biết  làm






                                    gì khác hoặc họ không có một hệ thông trinh sát để báo





                                    trước cho họ  khi  nào  là  lúc chuyển  sang kế hoạch  B.










                                                    BÁN  SẢN  PHẨM  HAY  BÁN  KỂ  HOACH






                                                              BÁN  CÂÜ  CHCIYỆN  CÜA  CÔNG  TY








                                                Nhờ  những  chiến  lược  trực  tiếp  hoặc  chiến  lược






                                    phía  trước,  bạn  có  thể  tiến  xa  nếu  khách  hàng  cảm





                                    nhận  được rằng công ty và  sản phẩm của công ty bạn






                                    là vượt trội. Bạn có thể tiến hành luôn việc dưa ra sản


                                                       ♦                •                 9                                                                                                      ♦


                                    phẩm mà bỏ  quên  những lợi ích  gắn với  khách  hàng.







                                                Khi  đối  thủ  của bạn  có  được  sự chứng minh  tương






                                    đối  ngang  bằng  cho  sản  phẩm  của  họ  thì  bạn  phải





                                    nhận  ra  rằng bạn  đã  bỏ  qua  hai  bước  đầu  tiên  trong






                                    chu  kì  bán  hàng —  xác  định  yêu  cầu  và  xác  định  nhu





                                     cầu  Nếu ưu thế của sản phẩm không còn phát huy tác













                                                         6   bí  qayết  để đạt  đơỢc  kỹ  năn9  bán  bàng  siêci  việt                                                                                                               203
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213