Page 205 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 205

định  nghĩa  mười  sáu  chiến  lược bán  hàng cụ  thể theo




                                                                      năm  mục  truyền  thống.  Mục  phổ  biến  nhất  là  lập




                                                                      nhóm và gán cho những chiến lược trong mỗi nhóm là





                                                                      những chiến lược minh họa yếu tô' quan trọng nhất của




                                                                      chiến  lược bán hàng - bản  cái gì,  cho  ai,  vào lúc nào.








                                                                                               NHỮNG  CHIẾN  LƯỢC  c ó   Ưa  THỂ






                                                                                Kiểu  mẫu  đầu  tiên  trong  chiến  lược  bán  đấu  giá





                                                                      được  ưu  tiên  là  giành  chiến  thắng  trong  cuộc  chiến




                                                                      đấu  trước  khi  nó  bắt  đầu.






                                                                                Một phương pháp bắt đầu giải quyết là đòi hỏi sự





                                                                     sáng  tạo  hơn  là  đòi  hỏi  sự p h ả n   ứng.  Đôi  khi  sự




                                                                      khởi đầu tốt nhất lại là không có sự chỉ dẫn nào. Điều





                                                                      đó  đặc biệt đứng nếu đó  là  trong một sự tính toán mà




                                                                      chúng tôi  luôn  phải  nhanh  trí.






                                                                                Nếu  ban  quản  lý  tài  chính  làm  việc  tốt  thì  ban




                                                                      quản  lý  những  cơ  hội  không  cần  có  bởi  vì  chúng  tôi





                                                                      giành  được  những  quyền  từ  chôì  đầu  tiên,  địa vị  bán




                                                                      hàng được Ưu  đãi, hoặc ít nhất một cơ hội  để gây ảnh





                                                                      hưởng  đến  những yêu  cầu.  Khi  một  sự khởi  đầu  được




                                                                      chấp  nhận  thì  sự  cạnh  tranh  cũng  được  biết  đến  và




                                                                      cuộc  đua bắt  đầu.







                                                                                Một phương pháp khác để giành được ưu thế là phải




                                                                     đòi  hỏi  và  tìm  tòi  một phương án  đĩỉợc  đánh gió





                                                                     duy  nhất.  Nó  hoàn  toàn  có  cơ  hội  tốt  hơn  để thu hút

                                                                                                                                                                                 M






                                                                      206
   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210