Page 131 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 131

nắm  ảnh  hưởng  chủ  chốt,  sau  đó  buộc  những  người





                                                                    khác nhảy lên  chiếc xe  diễu hành như là  một  sự xây




                                                                    dựng ưu thế động lượng.  Ở cấp độ tài khoản, nó  đồng




                                                                    nghĩa với việc phân phát những thứ đã được bán, làm




                                                                     cho nhà tài trợ của bạn thấy tốt và xây dựng quan hệ





                                                                     từ thân mật tới tin tưởng.







                                                                       GIAO  DỊCH  CẠNH  TRANH  -  HÃY  ĐỨNG TRÊN





                                                                                                                     VI TRÍ  ĐAO  Đức  CAO

                                                                                                                           •                          #



                                                                                Dù  sao,  một  người  bán  hàng  hiệu  quả  có  thể  tác





                                                                     động chính  trị vào  quá  trình  mà  thậm  chí  không cần




                                                                     phải  đề  cập  tên  của  đối  thủ.  Khi  quá  trình  đánh  giá





                                                                     tiếp  tục,  và  triển  vọng không  có  gì  khác biệt,  bạn  có




                                                                     thể  sẽ  được yêu  cầu  so  sánh  giải  pháp.






                                                                               Bạn  có  thể  thảo  luận  vấn  đề  cạnh  tranh  nhanh

                                                                                     •                                                            é                                        m


                                                                    chóng,  cởi  mở  ra  sao  phụ  thuộc  mối  quan  hệ  của bạn




                                                                    với  những triển vọng cá  nhân,  vị trí  của  đối  thủ,  giai




                                                                    đoạn  của  chu  kỳ  giao  dịch  và  vùng  lãnh  thổ  mà  bạn




                                                                    đang  ồ.  ơ   Hoa  Kỳ,  quảng  cáo  cạnh  tranh  đã  tồn  tại





                                                                   trong nhiều năm, nhưng những sự so  sánh tương tự là




                                                                   bất hợp pháp  ở  các nước khác.







                                                                              Dù  sao,  không  cần  đề  cập  tới  vấn  đề  cạnh  tranh




                                                                   bạn  vẫn  có  thể  xây  dựng  quan  hệ  trước  khi  đối  thủ




                                                                   đến.  Bạn  có  thể  gợi  ý  câu  hỏi  và  những  vấn  đề  mà





                                                                   khách hàng nên hỏi bất cứ ai; bạn có  thể nhấn mạnh











                                                                   1 3 2
   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136