Page 130 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 130

gắng thay đổi nó  về  sau.  Ở giai  đoạn nhất định,  động





                                           vật sơ sinh ghi nhớ sinh vật sống đầu tiên chúng nhìn






                                           thấy  là  mẹ  mình.  Một  con  vịt  có  thể  ghi  nhớ  thánh





                                           Bernard  là  mẹ.








                                                       Hãy nghĩ về  xi  măng ướt và  cứng.  Người  đầu  tiên





                                           ghi  dấu  trong  nhãn  quan  lãnh  đạo,  lợi  thế,  hay  giải






                                           pháp trong đầu của khách hàng tương lai  sẽ  đạt  được






                                           tình  cảm  nhiều  hơn  so  với  những  người  đến  sau,





                                           những  người  phải  đặt vị  trí  lại  cho  chính họ.








                                                       Đó  không chỉ  là  việc  để  lại  một  ấn  tượng ban  đầu





                                           tốt  đẹp,  bạn  phảỉ là  người  đầu tiên  làm việc  đó.  Thời






                                           điểm lý tưởng để thực hiện rõ  ràng là  cuộc  điện thoại





                                           đầu  tiên  hoặc  trong  buổi  đánh  giá  nhu  cầu  -  cho  nên






                                           hãy  nhớ  đến  đó  trưđc  tiên.  Điều  bạn  nghĩ  là  sớm





                                           trong cuộc  giao  dịch  thực  tế không  đủ  sđm.










                                                                                                        XÁC  ĐỊNH  LỢI  ích







                                                       Tạo dựng ưu thê  với  cá nhân là một chức năng của





                                           kỹ  năng  giao  dịch  tay  đôi  nền  tảng:  tính  cách  cá






                                           nhân, lòng tin,  sự thuyết phục, mối liên kết, và sự sắp





                                           xếp  cân  bằng.  Khách  hàng  muốn  biết  khả  năng  và






                                           giải  pháp  của  bạn  có  thể  mang  lại  lợi  ích  gì  cho  họ





                                           một  cách  cá  nhân  cũng  như là  cho  tập  thể  của họ.








                                                       Tạo  dựng  ưu  thế  trong  một  cơ  hội  là  vấn  đề  tạo






                                           dựng  tình  cảm  tích  cực  trước  tiên  với  những  người













                                                                ò   bí  quyết  để đạt  được  kỹ  năng  bán  bàng  siêci  việt
   125   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135