Page 115 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 115

TÓM TẮT:  CHÌA  KHÓA THỨ  NHẤT  -  LIÊN  KẾT





                                                                        GIẢI  PHÁP  VỚI  THIỆT HẠI  (HAY  THÀNH  QUẢ)






                                                                                 Đat  đươc  sự thú  nhận  của khách hàng về  nhu cầu

                                                                                        4                <p           "                            1

                                                                       là  trọng tâm  của bán  hàng tư vấn.






                                                                                  Làm cho khách hàng nói chuyện bằng cách dùng câu





                                                                       hỏi bắt đầu bằng “ai,  cái  gì, tại  sao,  ở đâu  và khi nào”.






                                                                                 Thấu  hiểu  nhu  cầu  của  khách  hàng  không  giống




                                                                       như thấu  hiểu  yêu  cầu  của  khách  hàng.






                                                                                  Đừng cho  rằng một hội  đồng bao  gồm  nhiều  người





                                                                       mua  thực  sự nói  chung một tiếng  nói.






                                                                                  Những mục trong chương trình cá nhân phải bị bỏ qua.






                                                                                  Câu  hỏi  đơn  giản  “thế  thì  sao”  là  rất  quan  trọng




                                                                       trong  việc  liên  kết  lợi  ích  của  bạn  với  nhu  cầu  của




                                                                       khách  hàng.






                                                                                 Xác  định  những yếu  tô" về  hoạt  động,  văn  hóa,  tài





                                                                       chính,  chính  tri  và  chiên  lươc.






                                                                                  Bán  lợi  ích  chiến  lược  cho  người  mua  chiến  lược,




                                                                       lợi  ích  chiến  thuật  cho  người  mua  kỹ  thuật.






                                                                                 Lợi  ích chiến lược phải bao gồm cả lợi  ích kỹ thuật





                                                                       và  lợi  ích  chiến  thuật.

                                                                                     •                                                   «



                                                                                 Bạn càng cắt sâu vào vấn đề  chiến  lược trong kinh




                                                                       doanh,  bạn  càng  lên  cao  hơn  trong  chuỗi  giá  trị  cùng





                                                                       với  giá  cả  của  bạn.










                                                                       1 1 6
   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119   120