Page 114 - 6 Bí Quyêt Đạt Được Kỹ Năng Bán Hành Siêu Việt
P. 114

“Đó  chính  xác  là  điều  mà  chúng  tôi  được  đào  tạo





                                             để  làm  cho  các  ngài”.  Mark  nói.








                                                         Điều  tra  ban  đầu  là  vì  50  nghìn  đô  la.  Khi  họ  ký





                                             kết,  trị  giá  vụ  làm  ăn  lên  tới  5  triệu  đô  la.  Đây  chỉ






                                             có  thể  là  sự khởi  đầu  cho  vài  năm  sau  ở  cùng  cấp  độ





                                             bán  hàng.








                                                         Mark  đã  rất  hiệu  quả  trong việc  “bóc vỏ  củ  hành”






                                             của  những  điểm  yếu.  Anh  ta  xoáy  và  những  vấn  đề






                                             kinh  doanh  chiến  lược  càng  sâu  thì  anh  ta  càng  tăng





                                             lên  trong  chuỗi  giá  trị  và  vụ  làm  ãn  cũng  lớn  dần,






                                             cũng như lợi  thế cạnh  tranh  của  họ.








                                                         Nếu  như  giá  của  thép  thường  là  1  đô  la  1  pound,





                                             khi nó  được làm thành bộ  phận của xe hơi,  trị  giá  của






                                             nó là 5 đô  la  1  pound,  và khi được làm thành dao phẫu





                                             thuật,  nó  là  1  nghìn  đô  la  1  pound.  Việc  này  căn  cứ






                                             trên  giá  trị  được  nhận  thức.







                                                         Những  giải  pháp  chiến  lược  có  giá  cao  hơn  những






                                             giải pháp hàng hoá hay hoạt động;  những vấn đề  tình






                                             cảm hay chính trị thúc đẩy hoạt động bán hàng mạnh





                                             hơn  những vấn  đề  logic.








                                                         Chỉ  sau  khi  đạt  được  hiểu  biết  tốt  hơn  về  vấn  đề


                                                                                                               •                    *


                                             và  quá  trình  của  khách  hàng,  chủng  ta  mới  có  thế





                                             quyết định  liệu dó  có  phải là một triển vọng khả  quan






                                             không  -  bước  tiếp  theo  trong  quá  trình  R.A.D.A.R.













                                                                 ò  bí  quyết  để  đạt  được  kỹ  nãng  bón  hồng  siêa  việt                                                                                                                  115
   109   110   111   112   113   114   115   116   117   118   119