Page 93 - Bí Quyết Đầu Tư
P. 93

nhíp,  bật  lửa...  Luôn  gửi  kèm  theo  card  công  ty  với

        những  lòi  nhắn  đơn  giản,  dễ  hiểu  nhưng  đi  thẳng  vào
        vấn đề.
           Nỗ lực nhỏ này sẽ giúp người bán tạo được nhiều khác
        biệt  so  với  các  đốì  thủ  cạnh  tranh.  Đó  có  thể  là  điểm
         mấu  chổt  đánh  bại  hầu  hết  đốì  thủ,  tạo  dựng  dư  luận

        tốt, biến chuyển quan hệ kinh doanh sang các mối quan
         hệ cá nhân và trực tiếp.
           Cung  cấp  những  dịch  vụ  tiếp  theo  đối  với  cả  khách
         hàng  gần  đây  hay  trong  quá  khứ  xa  xôi  một  cách  đều
         đặn  chỉ  là  lẽ  thường,  dù  nhiều  người  làm  được.  Với

         những  chiếc  máy  tính  được  sử  dụng  rộng  rãi,  những
         doanh  nghiệp  nhỏ  nhất  cũng  có  thể  lưu  giữ  các  dữ liệu
         về khách hàng và liên lạc thường xuyên với họ.  Phần lốn
         các  phần  mềm  giữ  liên  lạc  với  khách  hàng  không  đắt
         tiền, dễ dàng sử dụng và hiệu quả.

           Dù bằng cách này hay cách khác, nên kiên trì và thực
         hiện đều  đặn  những  dịch  vụ  tiếp  theo  này.  Duy trì  liên
         lạc với những khách hàng đáng giá, là phương pháp tích
         cực  và  rẻ  tiền  để cải thiện  không  ngừng  hoạt  động  bán
         hàng.  Bất  cứ  khi  nào  cảm  thấy  công  việc  đình  trệ,  hãy
         lấy danh sách khách hàng và gọi đến từng người.  Gọi để
         chào,  hỏi  thăm  sức  khoẻ,  xem  công việc  của  họ thế nào
         và  gọi  để cho họ biết bạn  đang làm  gì.  Hãy  gọi cho  đến

         hết danh sách và không bỏ sót người nào chắc chắn công
         việc kinh doanh sẽ có một sự bắt đầu mới.


         94
   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98